Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Dembele đồng ý gia nhập PSG

Thứ Hai 31/07/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dembele đạt thỏa thuận gia nhập PSG, Arsenal quan tâm David Raya, Real Madrid đàm phán với Mbappe là một số tin tức bóng đá sáng 31/7.

Dembele chuẩn bị tới PSG

Sau thời gian dài đàm phán, PSG và Dembele đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên. Fabrizio Romano cho biết cầu thủ chạy cánh của Barca đã đồng ý gia nhập PSG ngay hè này.

Được biết, mức giá được PSG đưa ra là khoảng 50 triệu Euro. Đội bóng nước Pháp muốn mang Dembele về nhằm dự phòng cho Mbappe. Phía Barca cũng ngầm đồng ý với bản hợp đồng trên và chỉ còn chờ Dembele ra quyết định cuối cùng.

Điểm tin bóng đá sáng 317 Dembele đồng ý gia nhập PSG 1
Dembele sắp tới PSG

Arsenal quan tâm David Raya

Thủ thành của Brentford từng là cái tên được săn đón trên TTCN đầu hè này. Có thời điểm, cả MU và Tottenham bày tỏ sự quan tâm tới người gác đền sinh năm 1995. Tuy vậy, sau khi MU chiêu mộ thành công Andre Onana, Raya không còn được để ý.

Phía Tottenham cũng không có động thái quan tâm David Raya và Arsenal là đội bóng mới nhất muốn chiêu mộ David Raya. Tờ The Athletic cho biết đội bóng của HLV Arteta đang trao đổi với Brentford về bản hợp đồng với Raya.

Điểm tin bóng đá sáng 317 Dembele đồng ý gia nhập PSG 2
David Raya được Arsenal quan tâm

Arsenal muốn mua về một thủ môn dự bị cho Ramsale. Ở thương vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich.

Chelsea tiếp tục "hút máu" AS Monaco

Sau chấn thương dài hạn của cả Fofana lẫn Badiashile, Chelsea đã ngay lập tức tìm phương án thay thế. Nguồn tin từ David Ornstein cho hay đội bóng thành London đã nhắm hậu vệ Alex Diasi của Monaco và chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ này.

Được biết, mức giá để hoàn thành thương vụ trên là 45 triệu Euro. Disasi chính là hậu vệ đá cặp với Benoit Badiashile nơi hàng phòng ngự khi Badiashile còn thi đấu tại AS Monaco. Cầu thủ này cũng được một số đội bóng lớn quan tâm nhưng Chelsea mới là đội giành được chữ ký của Diasi.

Mbappe đàm phán với Real Madrid

Thương vụ Mbappe chuyển tới Real Madrid chuẩn bị có bước ngoặt lớn khi Los Blancos chuẩn bị đàm phán với phái đoàn của tiền đạo này. Ngày 31/7 cũng là ngày Mbappe nhận khoản phí trung thành trị giá 60 triệu Euro từ phía đội bóng Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 317 Dembele đồng ý gia nhập PSG 3
Mbappe tiến gần hơn tới Real Madrid

Tất cả các bên đều mong muốn bản hợp đồng giữa Mbappe và Real Madrid thành hiện thực. Mức giá mà PSG mong chờ rơi vào khoảng 200-230 triệu Euro. Trong khi đó, Real đang nỗ lực hạ giá xuống thấp nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X