Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/5: Man United gặp khó khi theo đuổi Branthwaite

Thứ Sáu 31/05/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United gặp khó khi theo đuổi Branthwaite, Benjamin Sesko muốn đến Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 31/5.

Benjamin Sesko muốn đến Arsenal

Tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig ưu tiên gia nhập Arsenal hơn các đội bóng khác ở Premier League. Leipzig sẵn sàng bán Sesko nếu nhận được đề nghị phù hợp. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi đang ở mức 65 triệu Euro.

Man United gặp khó khi theo đuổi Branthwaite

Jarrad Branthwaite la muc tieu cua MU o He 2024
Điểm tin bóng đá sáng 31/5: Man United gặp khó khi theo đuổi Branthwaite

Man United gặp khó ở thương vụ Jarrad Branthwaite vì mức định giá của Everton. Được biết, Everton mong muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng tương tự như con số mà MU đã chi ra để có Harry Maguire năm 2019.

Man City nhắm Rodrygo

Rodrygo là một mục tiêu của Man City hè này. Nhưng thu hút ngôi sao người Brazil sẽ là một nhiệm vụ khó khăn vì Real Madrid sẽ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng khoảng 170 triệu Euro.

Mason Greenwood có thể gia nhập Atletico Madrid

Mason Greenwood hầu như chắc chắn không được thi đấu ở Man United mùa tới. Atletico Madrid đã trở thành một điểm đến tiềm năng cho cầu thủ 22 tuổi và các bên sẵn sàng đàm phán vào mùa hè này.

Lautaro Martinez sắp ký hợp đồng với Inter

Lautaro Martinez rất muốn ký hợp đồng mới và kéo dài quãng thời gian ở lại Inter Milan. Nhà vô địch Italia đặt mục tiêu hoàn tất việc thảo luận trước khi Copa America khởi tranh vào ngày 21 tháng 6.

Roma muốn thanh lý Tammy Abraham

Mùa giải năm nay của Tammy Abraham thường xuyên bị vỡ vụn vì những chấn thương. Chính vì thế, Roma đang muốn thanh lý cầu thủ người Anh vào mùa hè này. Dự kiến, Abraham hoàn toàn có thể trở lại Premier League thi đấu.

Chelsea chốt giá bán Lukaku

Lukaku sẽ trở lại Chelsea sau một mùa giải thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn. Chelsea hy vọng có thể thanh lý cầu thủ người Bỉ vào mùa hè này và thu về khoản tiền chuyển nhượng khoảng 38 triệu Bảng.

Các câu lạc bộ Saudi nhắm 2 sao Liverpool

Các câu lạc bộ Saudi rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình vào mùa hè này. Luis Diaz và Joe Gomez của Liverpool đang là 2 cái tên đáng chú ý lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Saudi hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

VIDEO: Bùi Tiến Dũng nói gì trước thềm bán kết Cúp Quốc Gia Thể Công Viettel vs Hà Nội?

Trận bán kết Cúp quốc gia Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn đều sẽ là những cầu hết sức hấp dẫn và kịch tính. Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã đưa những phát biểu trước thềm trận bán kết

Xem thêm
top-arrow
X