Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/3: MU có phương án B cho thương vụ Kane

Thứ Sáu 31/03/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án B cho thương vụ Kane, Real Madrid để mắt tới sao Chelsea, Arsenal tự tin chiêu mộ Rice,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3: Khởi tranh Cúp Quốc gia 2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3: Khởi tranh Cúp Quốc gia 2023
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3 với các trận đấu tại Ligue 1, Bundesliga, La Liga. Đáng chú ý là những cuộc đối đầu ở Cúp Quốc gia 2023.

MU có phương án B cho thương vụ Kane

Theo đó phía MU đang theo dõi tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và Rasmus Hojlund, sao trẻ của Atalanta để đề phòng trường hợp không chiêu mộ được Harry Kane.

Tuyển thủ Pháp, Muani đã ghi 16 bàn sau 35 lần ra sân cho Eintracht mùa này và đá chính trong các trận thắng ở vòng loại Giải vô địch châu Âu của Pháp trước Hà Lan và Cộng hòa Ireland tuần trước. Trong khi Hojlund đã ghi được 8 bàn thắng cho Atalanta kể từ khi chuyển đến từ Sturm Graz với giá 17 triệu euro. 

Randal Kolo Muani
Randal Kolo Muani đang là một trong số các mục tiêu chuyển nhượng của MU

Real Madrid để mắt đến Reece James

Theo tờ AS, Real Madrid đang quan tâm đến hậu vệ Reece James của Chelsea. Được biết cầu thủ đa năng 23 tuổi người Anh cũng muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa Hè 2023.

Tuy nhiên khả năng James sẽ rời Chelsea là rất thấp, đặc biệt là sau khi anh vừa ký hợp đồng mới có thời hạn lên tới 6 năm với The Blues.

Messi được khuyên ở lại PSG

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào mùa Hè này. Tuy nhiên nhà vô địch World Cup 1978, huyền thoại Kempes tin rằng việc ở lại Pháp sẽ giúp M10 chuẩn bị tốt hơn cho World Cup 2026.

"Nếu Messi muốn chơi ở World Cup tiếp theo, cậu ấy nên ở lại Pháp. Sau mỗi mùa giải, cậu ấy sẽ ngày càng hòa nhập hơn với PSG và có thể giúp đội bóng này giành được các danh hiệu. Việc thi đấu ở môi trường đỉnh cao sẽ giúp Messi duy trì được phong độ cần thiết. Thực tế thì lối chơi của cậu ấy cũng không tốn quá nhiều sức, nên có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa".

Arsenal tự tin mua được Declan Rice

Theo Evening Standard, Arsenal đang tỏ ra khá tự tin trong cuộc đua giành Declan Rice dù phải cạnh tranh với MU và Chelsea. Tiền vệ 24 tuổi được coi là thương vụ lý tưởng và phù hợp với kế hoạch của đội bóng bắc London. Tuyển thủ Anh nuôi tham vọng được chơi ở Champions League và giành các danh hiệu.

Rice rất thân thiết với Mason Mount nhưng sự không chắc chắn về tương lai của Mount cùng với việc Chelsea khó có thể tham dự Champions League mùa tới càng làm tăng cơ hội cho Pháo thủ. 

Man City nhắm sao trẻ thế chỗ Gundogan và Silva

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đang muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Man City, đặc biệt trong bối cảnh tương lai của bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva bị đặt nhiều dấu hỏi.

Và họ đang theo dõi tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo như một phương án tiềm năng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ở Hè 2023. Ngôi sao 20 tuổi này đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu dòm ngó sau khi đóng góp 9 bàn thắng trong 25 lần ra sân cho Celta tại La Liga.

Lukaku sẵn sàng giảm lương để ở lại Inter

Theo báo chí Italia, tiền đạo Romelu Lukaku sẵn sàng giảm lương để tiếp tục được ở lại Inter mùa tới. Cầu thủ người Bỉ phần nào được trao cơ hội tìm phong độ khi trở lại Nerazzurri mùa Hè 2022 sau 1 năm đầy khó khăn ở đội bóng phía Tây London.

Lukaki đã tiêu tốn của Chelsea khoảng 113 triệu euro trong vụ chuyển nhượng vào tháng 8/2021. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Bỉ với The Blues còn thời hạn đến tháng 6/2026.

PSG có ý định nghiêm túc với Kante

Theo đó CLB PSG đang có kế hoạch đưa tiền vệ N'Golo Kante từ PSG trở lại Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2023. N'Golo Kante mới chỉ thi đấu 2 trận cho Chelsea ở mùa giải 2022/23, chấn thương khiến anh vắng mặt từ tháng 9 đến nay. Kante hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và quá trình gia hạn vẫn đang gặp trục trặc. 

Điểm tin sáng 30/3: HLV Tuchel muốn tái hợp với 3 cầu thủ ChelseaĐiểm tin sáng 30/3: HLV Tuchel muốn tái hợp với 3 cầu thủ Chelsea
HLV Tuchel muốn tái hợp với 3 học trò cũ ở Chelsea và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X