Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong

Thứ Năm 30/06/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ thời điểm MU ra mắt De Jong, Thiago Silva rủ Neymar tới Chelsea, Pep tiết lộ việc Jesus đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 30/6/2022.

Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng tự Barcelona tới MU vào cuối tuần này. Việc đàm phán giữa các bên đang đi vào giai đoạn cuối. Tiền vệ người Hà Lan dự kiến sẽ xuất hiện tại Old Trafford vào cuối tuần.

Để có được tân binh này, MU được cho đã phải bỏ ra 56,14 triệu bảng cùng với những phụ phí để thuyết phục phía Barca nhả người.

Điểm tin bóng đá sáng 306 Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong 1
MU có thể ra mắt Frenkie de Jong vào cuối tuần này.

 

Fiorentina mượn Luka Jovic từ Real 

Theo thông tin vừa được nhà báo Romano tiết lộ, CLB Fiorentina đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Luka Jovic từ Real Madrid. Mức phí cho bản hợp đồng cho mượn này có thể tiêu tốn số tiền 6 triệu euro của Fiorentina. Thông báo chi tiết sẽ được đưa ra sau khi thương vụ hoàn thành.

Thiago Silva chèo kéo Neymar sang Chelsea

Tiền đạo Neymar được cho sẽ rời PSG trong mùa Hè này. Ngay lập tức, trung vệ Chelsea, người là đồng đội cũ của Neymar tại PSG và hiện ở ĐTQG Brazil, đã lên tiếng khuyên ngôi sao 30 tuổi nên gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

"Cậu ấy phải đến Chelsea", Silva nói với JC. "Nếu thương vụ này xảy ra, đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy".

Barca gửi lời đề nghị cuối cùng cho Lewandowski

Barca được cho sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 40 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski. Đội chủ sân Camp Nou không hề giấu diếm mong muốn bổ sung tiền đạo người Ba Lan vào hàng công của mình Hè này. 

Nhưng cho đến nay, họ vẫn chưa thể thuyết phục Bayern nhả người. Về phía "Hùm xám", CLB giữ vững lập trường muốn giữ chân Lewandowski bất chấp sự quan tâm từ Barca. 

Pep tiết lộ việc Gabriel Jesus đến Arsenal

Theo nhà cầm quân người TBN, Jesus không còn cảm thấy hạnh phúc ở Etihad và muốn tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng Pep cũng khẳng định quan điểm của ông là không giữ chân những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng.

“Điều khó khăn nhất để quản lý một đội bóng là làm cho các cầu thủ không thường xuyên ra sân cảm thấy hạnh phúc. Không có giải pháp nào và đó là lý do tại sao các cầu thủ giỏi rời đội, vì họ muốn được thi đấu”, Pep nói.

Lukaku khoác áo số 90 khi trở lại Inter

Sau một mùa giải đáng quên khi không được HLV Tuchel trọng dụng, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Inter trong mùa Hè này dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Phía Inter chấp nhận bỏ ra 8 triệu euro cộng phụ phí để đưa Lukaku trở lại Serie A. Bản thân tiền đạo người Bỉ chấp nhận giảm 35% lương để trở lại Inter.

Tại Inter, Lukaku sẽ khoác áo số 90. Trước đây, tiền đạo người Bỉ từng khoác áo số 9 tại Inter, tuy nhiên số áo này hiện thuộc về Edin Dzeko.

Arsenal đồng ý bán sao trẻ cho Sunderland

Theo The Sun, Arsenal đã đồng ý bán hậu vệ Daniel Ballard cho Sunderland. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ được công bố trong 24 giờ tới.

Daniel Ballard là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal và thi đấu ở vị trí trung vệ. Ở mùa giải 2021/22, Ballard được Arsenal cho mượn tới Millwall. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Bắc Ireland đã thể hiện phong độ ấn tượng và lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ tại Anh.

Lenglet chấp nhận rời Barcelona

Theo hàng loạt nguồn tin uy tín của Tây Ban Nha, trung vệ Lenglet đã thông báo với phía Barcelona rằng anh sẽ đến Tottenham. Tương tự truyền thông xứ Bò tót, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này.

Lenglet là một trong những cầu thủ không có trong kế hoạch của HLV Xavi. Dù rất muốn ở lại Camp Nou để chứng tỏ mình và cạnh tranh vị trí ở mùa 2022-23, thế nhưng ngôi sao người Pháp buộc phải ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó gia tăng cơ hội dự World Cup 2022.

@bongda24h.vn.official Chào mừng De Jong đến với MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #dejong #manutd #mu #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần MalaciaĐiểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần Malacia
MU tiến gần Malacia, Tottenham đạt bước tiến vụ Richarlison là những tin tức đáng chú ý tối ngày 29/6.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X