Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Arsenal nhắm tiền vệ mục tiêu của MU

Chủ Nhật 30/06/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhắm tiền vệ mục tiêu của MU, Man City chiêu mộ sao Chelsea, Barca quyết tâm trói chân thần đồng, ... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/6/2024.

Arsenal chiêu mộ tiền vệ mục tiêu của MU

Theo GMS, đội chủ sân Emirates cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của PSG, đây cũng là một mục tiêu mà phía MU đang theo đuổi.

Về phần mình, Gã khổng lồ Ligue 1 cũng sẵn sàng bán Ugarte nếu nhận về đề nghị phù hợp. Hiện cầu thủ này được định giá 50 triệu bảng Anh.

Phan ung cua Manuel Ugarte ve viec duoc MU quan tam
CLB Arsenal đã đưa Manuel Ugarte vào tầm ngắm

Man City chiêu mộ tiền vệ Chelsea

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Ryan McAidoo, một tài năng trẻ đặc biệt sáng giá của bóng đá Anh đã quyết định rời khỏi Chelsea để đầu quân cho Học viên của Manchester City. Ký giả người Ý xác nhận: "Ryan McAidoo rời Chelsea và chuẩn bị gia nhập Manchester City, here we go!".

Được biết tiền vệ tấn công tài năng sinh năm 2008 đã quyết định gia nhập Man City, sau khi từ chối những lời đề nghị đến từ các câu lạc bộ hàng đầu Premier League khác.

Chelsea có phương án mới chiêu mộ Alexander Isak

Theo The Sun, Chelsea lên kế hoạch mới cho thương vụ chuyển nhượng Alexander Isak từ Newcastle United. Cụ thể họ sẽ cân nhắc đưa tiền đạo Nicolas Jackson vào như một phần của thỏa thuận. 

Jackson, 23 tuổi, gia nhập The Blues từ Villarreal vào mùa hè năm ngoái với giá 32 triệu bảng. Anh có 44 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, ghi 17 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo.

Barcelona xác nhận chia tay Sergino Dest 

Trên trang chủ câu lạc bộ, Barcelona xác nhận Sergino Dest đã chính thức rời đội bóng xứ Catalan sau khi hết hạn hợp đồng. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSV Eindhoven, tới năm 2028.

Chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 21 triệu euro, tuy nhiên, hậu vệ người Mỹ không thể chứng minh được khả năng để chiếm một suất trong đội hình “Los Blaugrana”. Anh bị đem cho mượn tại nhiều câu lạc bộ như AC Milan hay PSV Eindhoven.

Real Madrid ra tay chiêu mộ trung vệ 'vạn người mê'

Theo tin từ Fabrizio Romano, Real Madrid đã liên hệ với Lille trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ trẻ Leny Yoro vào mùa hè này.

Rào cản hiện tại đối với Real là câu lạc bộ Pháp đang đưa ra yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn kiên quyết rằng họ không có ý định đưa ra hơn 40 triệu euro vì hợp đồng của Yoro sẽ hết hạn vào năm 2025.

Barca quyết tâm trói chân Guille Fernandez.

Theo nguồn tin từ SPORT, đội chủ sân Camp Nou đang gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ sinh năm 2008. Guille chính là người đã phá vỡ kỷ lục mà Lamine Yamal xác lập ở mùa giải 2022/2023 khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Barca Athletic ở độ tuổi 15, 9 tháng và 13 ngày. 

Anh được coi là cái tên triển vọng nhất của La Masia thời điểm hiện tại. Nếu đồng ý ở lại, nhiều khả năng Guille Fernandez sẽ được trao cơ hội chứng minh khả năng trong màu áo đội một Barca mùa giải năm sau.

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Raphael Varane cập bến tân binh Serie AĐiểm tin bóng đá tối 29/6: Raphael Varane cập bến tân binh Serie A
Raphael Varane gia nhập FC Como tại Serie A, thêm một HLV Hà Lan hội ngộ Erik ten Hag ở MU, lo ngại với Angel Di Maria là một số tin bóng đá tối 29/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X