Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: Haaland vượt mặt huyền thoại MU

Chủ Nhật 03/09/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland vượt mặt huyền thoại MU, Arsenal ‘dứt tình’ với Pepe, Al-Ittihad sẵn sàng phá kỉ lục vì Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/9/2023.

Haaland vượt mặt huyền thoại MU

Ở vòng 4 Premier League, Man City đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỉ số 5-1, trong đó Erling Haaland đã chơi bùng nổ với một cú hat-trick bàn thắng cùng một kiến tạo. Như vậy chân sút người Na Uy đã có 42 bàn thắng ở Premier League (36 bàn ở mùa giải trước). Cộng với 9 kiến tạo, Haaland đã in dấu giày trong 51 bàn thắng ở giải đấu số một nước Anh. 

Theo thống kê của Opta, Erling Haaland chỉ mất 39 trận đấu để cán mốc 50 lần “sản xuất” bàn thắng (tính cả bàn thắng và kiến tạo). Đây là thống kê ấn tượng nhất lịch sử Premier League. Anh đã vượt qua huyền thoại Andy Cole của Man Utd, người đã phải cần tới 43 trận để đạt cột mốc này.

Haaland
Haaland đã in dấu giày trong 51 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal muốn ‘dứt tình’ với Nicolas Pepe

Theo Sky Sport, Arsenal đang tính chấm dứt hợp đồng với Nicolas Pepe vì không tìm được CLB nào chịu mua tiền đạo này. Vào hè năm 2019, Pháo thủ từng chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Pepe từ Lille. Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Ngà không đáp ứng được kì vọng với chỉ 27 bàn và 21 kiến tạo sau 112 lần ra sân. 

Arsenal nhận tin cực sốc về chấn thương của Thomas ParteyArsenal nhận tin cực sốc về chấn thương của Thomas Partey
Ngay trước trận đại chiến với Man Utd tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đã phải đón nhận một tin kém vui liên quan tới tiền vệ trụ Thomas Partey. 

Pochettino không tin Chelsea sớm thành công

Tại buổi phỏng vấn gần nhất, HLV Mauricio Pochettino cho rằng số tiền 1 tỉ bảng Chelsea đã đầu tư phải mất nhiều năm để phát huy tác dụng. “Tình hình hiện tại thật khó khăn. Chúng tôi đã chi nhiều tiền nhưng không có nghĩa là sẽ đạt kết quả nhanh chóng. Để thành công, bạn luôn phải trải qua một quá trình. Sẽ không có chuyện chúng tôi sẽ sớm thành công như trong Disney World”, chiến lược gia người Argentina nói.

Siêu máy tính dự đoán xác suất vào chung kết Champions League

Mới đây, siêu máy tính Bettingexpert đã tính toán xác suất lọt vào trận chung kết Champions League ở mùa giải này của 4 CLB của Anh. Theo đó, Man City có 44,2% cơ hội chơi trận đấu cuối cùng, đồng thời có 32,1% khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch. Trong khi đó, Arsenal cũng có đến 15% cơ hội lọt vào chung kết. 2 đội bóng còn lại là Man United và Newcastle lần lượt có 9,8% và 7%. 

Lewandowski phàn nàn về La Liga 

Ở cuộc phỏng vấn mới đây với Meczyki.pl và Eleven Sports, tiền đạo Robert Lewandowski đã nói: “La Liga đang không đủ hấp dẫn và thiếu đi sự phóng khoáng trong tấn công. Các trọng tài đang giết chết giải đấu”. Trước đó, đã có một vài quan điểm cho rằng các trọng tài ở La Liga đang cắt còi quá nhiều, khiến những trận đấu bị xé nhỏ và thiếu đi tính liên tục. 

Al-Ittihad sẵn sàng phá kỉ lục vì Salah

Theo truyền thông Anh, Al-Ittihad sẽ sớm trở lại đàm phán chiêu mộ Mohamed Salah sau khi đề nghị 150 triệu bảng bị Liverpool từ chối. Kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã đóng cửa sau ngày 1/9. Liverpool không thể chiêu mộ tân binh nhưng vẫn có thể bán cầu thủ ở chiều đi. 

Tờ Telegraph (Anh) cho hay, Al-Ittihad vẫn chưa từ bỏ hi vọng sở hữu Salah và sẵn sàng chi 200 triệu bảng để thuyết phục 'The Kop' nhả người. Nếu thương vụ diễn ra, Salah sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử, phá kỉ lục do Neymar thiết lập khi chuyển từ Barca tới PSG hồi mùa hè năm 2017 (198 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá tối 02/09: Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham ForestĐiểm tin bóng đá tối 02/09: Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham Forest
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 02/09/2023.

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X