Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay

Thứ Bảy 03/08/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham nỗ lực chiêu mộ Wan-Bissaka, Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay là những tin tức đáng chú ý sáng 3/8.

West Ham nỗ lực chiêu mộ Wan-Bissaka

Điểm tin bóng đá sáng 38 Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay 1
West Ham đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Wan-Bissaka

West Ham đang rất nỗ lực thuyết phục hậu vệ Wan-Bissaka của Man United. Phí chuyển nhượng và cấu trúc hợp đồng cũng đang được thảo luận với MU.

Liverpool muốn có 20 triệu Bảng cho Van den Berg

Liverpool cảm thấy hài lòng với sự phát triển của Sepp van den Berg và chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được khoảng 20 triệu Bảng. Nếu không có câu lạc bộ nào trả đúng giá, Van den Berg sẽ được sử dụng ở đội một Liverpool, với vai trò trung vệ thứ 4 nếu Joe Gomez rời đi.

Atletico Madrid quan tâm Julian Alvarez

Atletico Madrid đang quan tâm tới tiền đạo Julian Alvarez của Man City. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi xác nhận sẽ cân nhắc tương lai sau Olympic.

Fulham công bố tân binh Emile Smith Rowe

Fulham đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Emile Smith Rowe từ Arsenal. Fulham chi ra 27 triệu Bảng cộng thêm 7 triệu phụ phí ở thương vụ này. Đây là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của đội chủ sân Craven Cottage.

Newcastle quan tâm Marc Guehi

Newcastle đã liên hệ với Crystal Palace để hỏi về trung vệ Marc Guehi. HLV Eddie Howe ưu tiên mua trung vệ hè này. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh sẽ tăng đáng kể sau một mùa giải thi đấu ấn tượng.

Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay


 
Điểm tin bóng đá sáng 38 Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay 2
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: Ten Hag thừa nhận muốn giữ McTominay

HLV Ten Hag cho biết ông muốn giữ tiền vệ Scott McTominay dù Fulham đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng cho cầu thủ người Scotland.

West Ham chiêu mộ thành công Niclas Fullkrug

West Ham đồng ý trả 27 triệu Euro cộng 5 triệu Euro phụ phí để có được Niclas Fullkrug từ Dortmund. Ngoài ra, West Ham cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guido Rodriguez từ Real Betis.

Oriol Romeu gia nhập Girona

Tiền vệ Oriol Romeu đã trở lại Girona từ Barca theo dạng cho mượn. Romeu đã chấp thuận phương án này. Anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Girona hè này.

Man City chiêu mộ sao trẻ Chelsea

Sao trẻ Ryan McAidoo rời khỏi Chelsea và đồng ý gia nhập Man City. Đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 2008 sau khi cạnh tranh được với các đối thủ khác ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X