Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup

Thứ Bảy 03/06/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup, Real Madrid nhắm Kai Havertz là những tin tức đáng chú ý sáng 3/6.

MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup

Greenwood
Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup

Man United sẽ bắt đầu tập trung vào tình hình của Mason Greenwood sau trận chung kết FA Cup. Đội bóng thành Manchester sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về việc cầu thủ này có được khoác áo câu lạc bộ một lần nữa hay sẽ bị thanh lý hợp đồng.

Lingard bị Nottingham Forest thải hồi

Jesse Lingard sẽ chia tay Nottingham Forest khi hết hợp đồng vào mùa hè này. Cầu thủ người Anh hưởng lương 120,000 Bảng/tuần tại sân City Ground nhưng không thể ghi bàn hay kiến tạo trong 17 lần ra sân ở Premier League.

Kante nhận đề nghị từ Saudi

Tiền vệ N’Golo Kante đã được các đội bóng Saudi Arabia tiếp cận. Ngôi sao người Pháp cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở châu Âu, trong khi Chelsea cũng muốn gia hạn với cầu thủ này.

Bayern bán cặp hậu vệ biên

Bayern Munich hy vọng có thể thu về 60 triệu Euro từ việc bán Lucas Hernandez và 30 triệu Euro cho Benjamin Pavard. Cặp đôi này muốn ra đi vào mùa hè và Bayern cũng sẵn sàng bán.

Real Madrid nhắm Kai Havertz

Real Madrid quan tâm tới việc chiêu mộ Kai Havertz vào mùa hè này. Đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chi khoảng 75 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ người Đức, nhưng Chelsea đòi 100 triệu Euro.

Rice cởi mở với cơ hội gia nhập Bayern

Declan Rice hoàn toàn cởi mở với việc gia nhập Bayern Munich sau những buổi đàm phán tích cực. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ rời khỏi West Ham vào mùa hè này.

Benfica và Inter nỗ lực chiêu mộ Jordi Alba

Jordi Alba sẽ rời khỏi Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã nhận được nhiều sự quan tâm, nổi bật nhất là từ Benfica và Inter Milan.

Arsenal quan tâm tới Xavi Simons

Arsenal muốn chiêu mộ sao trẻ Xavi Simons của PSV hè này. Đội bóng thành London có thể phải đối diện với sự cạnh tranh từ PSG, khi đội bóng này có điều khoản mua lại Simons trị giá chỉ 12 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X