Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/3: MU quan tâm tới máy quét của Southampton

Thứ Sáu 03/03/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới Romeo Lavia, Chelsea nhắm Dusan Vlahovic là những tin tức đáng chú ý sáng 3/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3 rạng sáng mai 4/3/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3 rạng sáng mai 4/3/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3 và rạng sáng mai 4/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

MU quan tâm tới Romeo Lavia

Lavia
Điểm tin bóng đá sáng 3/3: MU quan tâm tới máy quét của Southampton

Man United muốn chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton. Chelsea và Arsenal cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi, người đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Soton. Lavia là một sản phẩm của lò đào tạo Man City và chỉ vừa mới chia tay nhà đương kim vô địch Premier League vào năm ngoái.

Chelsea nhắm Dusan Vlahovic

Chelsea đang khao khát có một tiền đạo cắm ở kỳ chuyển nhượng hè. Dusan Vlahovic là cái tên được nhắm đến. Juventus cũng sẵn lòng chia tay Vlahovic vào cuối mùa giải vì lý do tài chính.

Inter cân nhắc thu nạp Keita

Naby Keita chuẩn bị rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ Inter.

Barca theo dõi Rafael Leao

Barca đang theo dõi sát tình hình của Rafael Leao ở AC Milan. Cầu thủ người Bồ có thể ra đi với một mức phí chuyển nhượng vừa phải khi hợp đồng của anh chuẩn bị đáo hạn vào năm 2024.

Wilshere có thể giúp Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Jack Wilshere có thể gia nhập vào quá trình thuyết phục Declan Rice tới Arsenal. Wilshere từng tập luyện với Rice trong một thời gian ngắn ở đông London và cả hai đã xây dựng được một mối quan hệ thân thiết kể từ đó.

Kudus muốn tái hợp với Ten Hag

Tiền đạo Mohammed Kudus đã thổ lộ mong muốn gia nhập Man United vào mùa hè. HLV Ten Hag cũng muốn đưa cậu học trò cũ tới sân Old Trafford để tăng cường thêm năng lực tấn công.

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Barca

Con trai của huyền thoại Ronaldinho đã ký hợp đồng đầu tiên với Barca ở tuổi 17. Hợp đồng này sẽ đáo hạn vào năm 2024. Joao Mendes sẽ ra sân cho đội U19 Barca trước khi đưa ra quyết định tương lai ở đội một.

Gerrard được ủng hộ trở thành tân HLV của PSG

Steven Gerrard đang được ủng hộ để nắm quyền ở PSG chỉ 11 tháng sau khi bị Aston Villa sa thải. Ông lớn Ligue 1 đang tính toán chia tay Christophe Galtier và Gerrard có thể là người kế nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X