Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/3: MU quan tâm đến "báu vật" người Thụy Điển

Chủ Nhật 03/03/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm đến "báu vật" người Thụy Điển, Chelsea bán loạt cầu thủ, Arsenal chiêu mộ sao Aston Villa...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 3/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3: Man City - Man UtdLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3: Man City - Man Utd
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3 rạng ngày sáng mai 4/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU quan tâm đến "báu vật" người Thụy Điển

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sao trẻ Roony Bardghji - người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 cho Copenhagen trong cuộc đụng độ Manchester United tại Champions League mùa này, đang được chính Quỷ đỏ để mắt đến.

Được biết hợp đồng hiện tại của Roony với Copenhagen sẽ hết hạn vào tháng 12/2025. Ngoài MU, các câu lạc bộ như Tottenham và Barca cũng đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ này.

Roony Bardghji dang duoc MU va Tottenham quan tam
Roony Bardghji đang được MU và Tottenham quan tâm

Arsenal rộng cửa chiêu mộ sao Aston Villa

Theo Daily Mail, Aston Villa nhiều khả năng buộc phải bán đi Douglas Luiz ở mùa hè 2024 do gặp khó khăn tài chính. Được biết Arsenal cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng nhằm thuyết phục Aston Villa nhả người. Mức phí chuyển nhượng của Luiz vào khoảng 80 triệu bảng đến 100 triệu bảng Anh. 

Trong bối cảnh Thomas Partey có khả năng rời đi, Mikel Arteta cần gia cố sức mạnh tuyến giữa. Luiz nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ thay thế Partey. 

Chelsea bán loạt cầu thủ

Sau quãng thời gian vung tiền, Chelsea sẽ phải thắt chặt chi tiêu, bán đi một vài trụ cột người Anh nhằm tuân thủ các quy định của luật Công bằng tài chính (FFP). 

The Blues đang tính đến phương án bán đi một vài cầu thủ thuộc diện "cây nhà lá vườn", trưởng thành từ học viện CLB như Levi Colwill, Conor Gallagher hay Trevoh Chalobah. Đây là những thương vụ chuyển nhượng mang lại giá trị lớn để tuân thủ FFP. Dù vậy, quyết định của ban lãnh đạo chắc chắn khiến NHM không hài lòng.

Liverpool săn tiền đạo mới

Theo Fichajes, The Kop đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Bryan Mbeumo. Ngôi sao 24 tuổi có thể chơi ở hầu hết các vị trí trên hàng công và trở thành nhân tố chủ chốt giúp Brentford duy trì số bàn thắng ổn định trong quãng thời gian Ivan Toney bị cấm thi đấu. 

Tuy nhiên The Kop có thể phải bỏ ra khoản tiền khá lớn nếu muốn chốt hạ thương vụ này bởi lẽ ngôi sao 24 tuổi vẫn còn hợp đồng với Brentford đến 2026. 

Arsenal bám sát chân sút 100 triệu euro

Theo Fabrizio Romano, Arsenal không ít lần theo dõi tiền đạo Sporting CP - Viktor Gyokeres. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu mọi tố chất cần thiết để trở thành một trung phong hàng đầu vì vậy ngay từ bây giờ, các đội bóng lớn đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận anh.

Tuy nhiên bên cạnh việc phải cạnh tranh với nhiều đối thủ, Arsenal còn phải đối diện mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro của Gyokeres.

Bayern chốt giá khủng bán Davies 

Theo Marca, trước việc Davies được đồn đoán muốn gia nhập Real Madrid trong bối cảnh Gã khổng lồ La Liga ra sức chèo kéo cầu thủ này, Bayern Munich cũng đã có động thái sẵn sàng chia tay cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro.

Đây được đánh giá là một yêu cầu khá cao mà 'Hùm xám' đưa ra trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ kéo dài đến hè 2025. Trong trường hợp các bên không thể thỏa hiệp, Real có khả năng sẽ chờ thêm 1 năm nữa để chiêu mộ miễn phí cầu thủ người Canada. 

Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sóng gió chưa dừng lại với Dani AlvesĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sóng gió chưa dừng lại với Dani Alves
Án tù với Dani Alves có thể lên tới 9 năm, Quế Ngọc Hải nguy cơ lỡ đợt hội quân cùng ĐTQG, AC Milan chiến thắng ở trận cầu ba thẻ đỏ là một số tin tức sáng 2/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X