Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Lộ diện 3 mục tiêu tiếp theo của MU

Thứ Sáu 03/02/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch chiêu mộ 3 tân binh, Arsenal được khen mua sắm thông minh, Cancelo giải thích việc rời Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 3/2/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/2: Khởi tranh V.League 2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/2: Khởi tranh V.League 2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/2 và rạng sáng mai 4/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

MU lên kế hoạch chiêu mộ 3 tân binh

Trong tham vọng theo đuổi các danh hiệu lớn, MU đang lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ trong phiên chợ hè 2023. Và theo thông tin từ Manchester Evening News cho hay, Quỷ đỏ đang kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh trong thời gian tới. Ten Hag muốn có một thủ môn, một tiền đạo và một tiền vệ. Điều đó là cần thiết trong bối cảnh lực lượng của Quỷ đỏ còn khá mỏng. 

Ten Hag vs Antony
HLV Ten Hag muốn có thêm ít nhất 3 tân binh ở MU.

Arsenal được khen mua sắm thông minh

Cựu cầu thủ Danny Murphy vừa đánh giá cao bản hợp đồng cuối cùng mà Arsenal ký kết trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. "Đó là một thương vụ kinh doanh thực sự thông minh. Tôi nghĩ, Jorginho là người mà bạn biết rằng sẽ đối phó được với bất kỳ thứ áp lực nào, dù phải ngồi ghế dự bị hay đá chính. 

Khi mùa giải còn lại 10 trận đấu, nếu Arsenal vẫn còn trong cuộc đua vô địch và Partey dính chấn thương, thì với sự hiện diện của Jorginho, bạn biết mình sẽ nhận được gì. Cậu ấy không hoàn toàn mạnh về chất như Partey, nhưng cậu ấy có thể liên kết lối chơi, giao tiếp với những cầu thủ xung quanh, biết rõ vị trí của mình", Danny Murphy nói chuyện với talkSPORT.

Cancelo giải thích việc rời Man City

Trước những nghi ngờ của giới truyền thông và dư luận về việc có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha Joao Cancelo đã bất ngờ lên tiếng thanh minh. 

Tân binh Bayern Munich tâm sự: "Tôi không có nhiều thời gian thi đấu, điều đó ảnh hưởng đến quyết định của tôi - không liên quan đến Pep Guardila. Tôi thực sự muốn có cuộc phiêu lưu mới, Bayern là một câu lạc bộ trong mơ".

Lộ lý do Haaland 'chê' Real Madrid

Theo đó người đại diện Rafaela Pimienta mới đây đã giải thích việc thân chủ không chọn Los Blancos: "Haaland xuất thân từ một gia đình bóng đá, mà bạn biết đấy, bố của cậu ấy cũng từng là một cầu thủ. 

Vì thế, Haaland lớn lên ở Manchester, bạn cũng có thể thấy những bức ảnh của cậu ấy khi còn là một đứa trẻ sơ sinh với chiếc áo đấu của Manchester City. Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, và sau đó thì tôi cho rằng cậu ấy cũng muốn trải nghiệm Premier League".

Arsenal thành công trong việc giữ chân Gabriel MartinelliArsenal thành công trong việc giữ chân Gabriel Martinelli
Theo đó Pháo thủ đã đạt thỏa thuận gia hạn với tiền đạo Gabriel Martinelli - một người đang chơi tương đối nổi bật tại Emirates lúc này.

Barca hụt chiêu mộ Julian Araujo vì chậm trễ

Đội bóng xứ Catalan đã thất bại trong việc chiêu mộ Julian Araujo ở giờ chót kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Ban đầu, hai CLB Barca và LA Galaxy đạt mọi thỏa thuận. Araujo cũng đồng ý ký hợp đồng đến tháng 6/2026 với Barca. 

Tuy nhiên, giấy tờ từ Barca chuyển đến Mỹ bị chậm khoảng một phút khiến thương vụ đổ bể. Theo quy định của FIFA, các vụ chuyển nhượng không còn hiệu lực khi vượt quá mốc thời gian quy định.

Bernardo Silva có thể rời Man City

Sau Joao Cancelo, một ngôi sao người Bồ Đào Nha khác là Bernardo Silva được cho là cũng muốn rời đội chủ sân Etihad ngay sau mùa giải 2022/23. Theo The Athletic và Mundo Deportivo, Silva muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng. 

Đích đến cụ thể của anh nhiều khả năng là Barcelona. Trước đó, Barca từng để mắt đến Silva trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua do Man City hét giá cầu thủ này lên đến 100 triệu euro.

Enzo Fernandez nổi loạn để đến Chelsea

Theo Record, Enzo Fernandez đã đe dọa sẽ không bao giờ chơi cho Benfica nữa và quay trở về Argentina. Tiền vệ này thực tế đã làm điều đó ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi biết đến sự quan tâm của Chelsea. 

Fernandez để mặc Benfica bằng cách trở về quê nhà và không tham dự các buổi tập trong thời gian năm mới. Và cuối cùng, Benfica phải nhượng bộ để Fernandez được toại nguyện. 

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Chelsea thanh lý 16 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: Chelsea thanh lý 16 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X