Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: Hé lộ mục tiêu tiếp theo của MU

Thứ Hai 03/10/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ tân binh tiếp theo của MU, Chelsea lại gây náo loạn chuyển nhượng, Arsenal bị vượt mặt ở thương vụ 50 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 3/10/2022.

Hé lộ mục tiêu tiếp theo của Man Utd

Ký giả Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ việc CLB Man Utd muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ cho tháng 1/2023 hoặc mùa hè. Erik ten Hag đánh giá cao Dalot. Chỉ có điều Ten Hag cho rằng ông cần tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí này. Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng lớn và Quỷ đỏ đang có kế hoạch bán đứt hậu vệ phải này.

Điểm tin bóng đá sáng 310 Hé lộ mục tiêu tiếp theo của MU 1
HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ một hậu vệ phải mới.

Chelsea lại gây náo loạn chuyển nhượng

Theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng chi tới 300 triệu bảng để đại tu hàng tiền vệ. Các mục tiêu hàng đầu được The Blues nhắm tới gồm Declan Rice, Jude Bellingham và Christopher Nkunku. Chelsea chi gần 300 triệu bảng ở chuyển nhượng mùa hè, dưới thời ông chủ mới Todd Boehly, với 8 hợp đồng được mang về Stamford Bridge.

Arsenal bị vượt mặt ở thương vụ 50 triệu bảng

Tờ Metro dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Nice đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng Premier League, bao gồm Arsenal, Newcastle United, Everton và Brentford.

Phong cách chơi bóng của Mudryk được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận có nhiều nét tương đồng với siêu sao Neymar. Ngôi sao người Ukraina chơi ấn tượng ở hành lang hai cánh với nền tảng kỹ thuật tốt.

Terry bi quan về cơ hội vô địch của Chelsea

The Blues đã giành được chiến thắng đầu tiên trong triều đại của Potter với màn ngược dòng trước Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Bảy. Song Terry tin rằng đội bóng cũ không đủ khả năng vô địch Premier League mùa này.

Phát biểu trên beIN Sports, cựu đội trưởng của The Blues cho biết: "Đã 5 năm kể từ khi chúng tôi vô địch Premier League. Điều đó sẽ thay đổi trong năm nay? Không. Vì vậy, bạn sẽ hướng về FA Cup, League Cup, Europa League,... nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn".

Klopp lo lắng trước đại chiến Arsenal

Chia sẻ với giới truyền thông Anh, HLV Jurgen Klopp nhận định đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Emirates vào tuần tới. 

Chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi biết Arsenal sẽ thăng tiến và chúng tôi đã nhìn thấy phẩm chất của họ trong trận đấu với Tottenham. Họ xuất sắc ở thời điểm hiện tại nên trận tới sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Nhưng Liverpool sẽ tìm cách tiếp cận trận đấu phù hợp”.

Mourinho tính cuỗm người của Man Utd

Jose Mourinho đã đưa Diogo Dalot đến Man Utd. Và một lần nữa, ông muốn được kết hợp cùng cậu học trò đồng hương. Dù vậy, điều này không dễ. Hiện tại hợp đồng của Dalot tại Man Utd còn thời hạn đến năm 2023, nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài thêm 1 mùa giải nữa. Cá nhân Dalot cũng hài lòng với cuộc sống tại Man Utd. 

Liverpool ra giá 85 triệu bảng cho Valverde

Tờ AS cho biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng. Valverde ban đầu là một tiền vệ trung tâm nhưng có thể chơi được ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mùa trước, anh có tổng cộng 46 lần ra sân cho Kền kền trắng tính trên mọi đấu trường.

PSG gấp rút đề nghị gia hạn Lionel Messi

Nguồn tin từ Manu Carreno của tờ La Ser cho biết, PSG đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới với Messi trong nỗ lực giữ anh ở lại Paris lâu hơn. PSG đề nghị mức lương 30 triệu euro/năm ở hợp đồng mới, tương tự như những gì Messi đang nhận.

Điểm tin bóng đá tối 1/10: Harry Kane đi vào lịch sử NHA, Haaland cảnh báo MUĐiểm tin bóng đá tối 1/10: Harry Kane đi vào lịch sử NHA, Haaland cảnh báo MU
Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, Haaland gửi lời cảnh báo đến Man Utd là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X