Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/9: MU nhắm sao Juventus thay thế Sancho

Thứ Sáu 29/09/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Chiesa thay thế Sancho, Zidane sẵn sàng trở thành HLV tiếp theo của Marseille là những tin tức đáng chú ý sáng 29/9.

MU và Chelsea theo dõi sao trẻ Flamengo

Hai đại gia Premier League này đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ 17 tuổi Lorran của Flamengo. Dù còn trẻ nhưng Lorran đã được ra mắt đội một Flamengo mùa này. Tiền vệ tấn công này thậm chí đã đi vào lịch sử câu lạc bộ khi ghi bàn năm 16 tuổi.

MU nhắm Chiesa thay thế Sancho

Federico Chiesa
Điểm tin bóng đá sáng 29/9: MU nhắm Chiesa thay thế Sancho

Man United đang tìm kiếm người thay thế cho Jadon Sancho và có liên hệ với Federico Chiesa của Juventus. Đội bóng Italia cởi mở với những lời đề nghị khoảng 60 triệu Euro trở lên. Chiesa đang có phong độ tốt ở mùa giải này, ghi 4 bàn và kiến tạo 1 trong 6 trận đấu. Anh còn hợp đồng với Juventus tới năm 2025.

Juventus đàm phán với Hojbjerg

Juventus đã đàm phán với người đại diện của Hojbjerg về một thương vụ chuyển nhượng. Đội bóng Serie A đã được liên hệ với cầu thủ người Đan Mạch từ lâu. Ngôi sao của Spurs cũng lọt tầm ngắm Roma gần đây.

Liverpool phải chi 60 triệu Euro cho Malen

Liverpool sẽ phải chi ít nhất 60 triệu Euro nếu muốn có chữ ký của Donyell Malen trong tương lai gần. Tiền đạo người Hà Lan đang thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở Dortmund.

Zidane sẵn sàng trở thành HLV tiếp theo của Marseille

Zinedine Zidane đã đạt được thỏa thuận trở thành HLV tiếp theo của Olympique de Marseille nếu câu lạc bộ này được bán cho Saudi Arabia, theo tờ France Blue Provence.

MU tranh giành sao trẻ Vermeeren với Barca

Sao trẻ Arthur Vermeeren đang nhận được sự quan tâm từ Man United và Barca. Cầu thủ 18 tuổi được so sánh với Andres Iniesta và đã gây ấn tượng kể từ khi vươn lên đội một của Royal Antwerp mùa trước.

Chelsea sẵn sàng mượn thêm 250 triệu Bảng

Ông chủ của Chelsea đang cân nhắc mượn 250 triệu Bảng sau một mùa hè đầu tư mạnh mẽ. Lúc này, ông chủ của Chelsea đã mượn 800 triệu Bảng. Việc đầu tư vào Chelsea vẫn đang được xúc tiến mạnh mẽ và dường như không có dấu hiệu dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X