Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Bayern Munich lo lắng với Harry Kane

Chủ Nhật 29/09/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chấn thương sau trận đấu của Bayern, Brentford có dấu mốc ấn tượng, Victor Osimhen ghi bàn đầu tiên cho Galatasaray là một số tin bóng đá sáng 29/9.

Harry Kane chấn thương

Bayern Munich có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Bayer Leverkusen dù thi đấu áp đảo. Bàn thắng duy nhất của chủ nhà được ghi do công của Pavlovic. Đáng nói, trận này, Bayern sút tới 18 lần về phía đối thủ.

Thế nhưng, Harry Kane không có cú sút nào về khung thành Hradecky. Cầu thủ người Anh cũng rời sân ở phút 86 sau khi dính chấn thương mắt cá. Harry Kane va chạm với Amine Adli và phải nằm sân ngay sau đó.

Harry Kane gay bat ngo o tran dau voi Leverkusen
Harry Kane gặp chấn thương ở trận đấu với Leverkusen

Kane sẽ được kiểm tra thêm vào Chủ nhật, trước chuyến làm khách của Bayern tới Aston Villa trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Brentford đạt dấu mốc ấn tượng

Trong trận đấu với West Ham mới đây, Brentford tiếp tục ghi bàn mở tỉ số ngay phút đầu tiên của trận đấu. Ở ba trận gần nhất, Brentford đều mở tỉ số ngay phút thứ nhất.

Thống kê từ TNT Sports cho biết Brentford là đội đầu tiên ghi bàn ở ngay phút thứ nhất trong ba trận liên tiếp tại Premier League. Trước đó, Man City và Tottenham đều phải nhận bàn thua ngay phút đầu tiên trước đội bóng của HLV Tomas Frank.

Điểm tin bóng đá sáng 299 Bayern Munich lo lắng với Harry Kane 1
Brentford lập kỷ lục đáng kinh ngạc tại Premier League

Đáng tiếc là Brentford không có chiến thắng nào ở cả ba trận đấu đó. Thậm chí, sau ba trận dẫn trước đối thủ ngay từ phút thứ nhất, Brentford chỉ có được 1 điểm.

Cole Palmer đi vào lịch sử

Chelsea đánh bại Brighton với tỉ số 4-2 trên sân nhà và trận này, Cole Palmer thi đấu ấn tượng. Cầu thủ người Anh ghi 4 bàn ngay trong hiệp 1, giúp The Blues sớm giải quyết trận đấu.

Với bốn bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Cole Palmer trở thành cầu thủ đầu tiên có poker ngay trong hiệp 1 trận đấu.

Victor Osimhen ghi bàn đầu tiên cho Galatasaray

Sau những lùm xùm chuyển nhượng hè năm nay, Victor Osimhen đầu quân cho Galatasaray dưới dạng cho mượn. Sau 5 trận đấu chưa thể ghi bàn, sau cùng, Osimhen cũng tìm được cho mình bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Điểm tin bóng đá sáng 299 Bayern Munich lo lắng với Harry Kane 2
Victor Osimhen ghi bàn đầu tiên cho Galatasaray

Tiền đạo người Nigeria thậm chí có cú đúp trong 8 phút ở trận đấu mới đây. Galatasaray bị cầm hòa 3-3 trên sân nhà trước Kasimpasa, dù đã dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X