Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU đàm phán mua Ben Chilwell

Thứ Năm 29/08/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán với Ben Chilwell, Arsenal nhắm sao 70 triệu bảng, Chelsea chốt mua Ivan Toney,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 29/8/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/8/2024: Las Palmas - Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/8/2024: Las Palmas - Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/8/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU đàm phán mua Ben Chilwell

Theo tờ Independent (Anh), trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024, CLB Man Utd đang đàm phán chiêu mộ Ben Chilwell từ Chelsea. Được biết Quỷ đỏ đang tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này do đang mất cả hai hậu vệ trái là Luke Shaw và Tyrell Malacia vì chấn thương. 

Nếu đưa ra một mức giá hợp lý khả năng thành công của thương vụ chuyển nhượng này là rất cao bởi The Blues đã gạt Chilwell khỏi kế hoạch sử dụng. Hậu vệ này đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2024.

Điểm tin bóng đá sáng 298 MU đàm phán mua Ben Chilwell 1
Ben Chilwell được MU quan tâm.

Arsenal nhắm sao 70 triệu bảng

Theo Mirror, sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino, Arsenal đang tìm mua thêm một trung phong ở thời điểm cuối phiên chợ hè năm nay. 

Trong số các mục tiêu của Arteta, đáng chú ý nhất là Evan Ferguson. Tuy nhiên, Brighton yêu cầu mức phí 70 triệu bảng cho tài năng trẻ này. Pháo thủ đang cân nhắc mượn chân sút 19 tuổi trước khi tính tới khả năng xa hơn vào mùa hè năm sau.

Chelsea gây sốc với Ivan Toney 

Theo SkySport, ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2024, Chelsea đã bất ngờ liên hệ chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Đây được coi là phương án 2 của The Blues trong bối cảnh họ mất quá nhiều thời gian để theo đuổi Victor Osimhen. 

Toney không tham dự 2 trận mở màn EPL mùa này của Brentford. Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm, và Bầy ong cũng đang sốt sắng rao bán cầu thủ sinh năm 1996 trong hè này để tránh nguy cơ 'mất trắng'.

Liverpool sắp đón tân binh đầu tiên 

Theo Goal, đội bóng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Giorgi Mamardashvili của Valencia với tổng mức phí là 29 triệu bảng. Đây là tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Arne Slot. Tuy nhiên, sau khi kí hợp đồng, thủ thành người Georgia sẽ tiếp tục khoác áo Valencia theo dạng cho mượn.

West Ham tiến gần Tammy Abraham 

Theo Corriere dello Sport, West Ham đã tiến gần thỏa thuận mượn tiền đạo Tammy Abraham từ CLB AS Roma, kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Chân sút người Anh hiện đang được định giá 30 triệu euro. 

Trước thương vụ Tammy Abraham, The Hammers đã chiêu mộ 2 tiền đạo là Crysencio Summerville (Leeds Utd) và Niclas Fullkrug (Dortmund).

MU đồng ý cho mượn Jadon Sancho 

Man United đã đạt được thỏa thuận với Juventus về một hợp đồng cho mượn Jadon Sancho sau khi PSG rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. L’Equipe và RMC Sports cho biết rằng Quỷ đỏ và Bà đầm già đã thống nhất một động thái cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt bắt buộc.

Al Ahli chi đậm vì Osimhen

Theo đó tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đang được đề nghị mức lương khổng lồ 25 triệu bảng Anh (30 triệu euro) mỗi năm để gia nhập đội bóng Saudi Pro League Al Ahli. Đội bóng của Saudi đã đưa ra một hợp đồng 4 năm và chuẩn bị gặp người đại diện Roberto Calenda để đàm phán.

Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Ronaldo lập kỷ lục mớiĐiểm tin bóng đá sáng 28/8: Ronaldo lập kỷ lục mới
Ronaldo có mùa giải thứ 23 liên tiếp đá phạt thành bàn, Mikel Merino ra mắt Arsenal, Napoli chốt đơn Scott McTominay là một số tin bóng đá sáng 28/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X