Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/5: Timo Werner ở lại Tottenham

Thứ Tư 29/05/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner gia hạn với Tottenham, Hansi Flick tới Barcelona, Rodrygo không có ý định rời Real Madrid là một số tin tức bóng đá sáng 29/5.

Timo Werner tiếp tục gắn bó với Tottenham

Mùa giải vừa rồi, Timo Werner cập bến Tottenham dưới dạng cho mượn từ RB Leipzig. Hai bên ký hợp đồng từ tháng 1 và tiền đạo người Đức đã thi đấu đầy nỗ lực với 2 bàn, 3 kiến tạo sau 13 trận.

Sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc, hai bên đã thống nhất về một bản hợp đồng mới. Theo đó, cựu sao Leipzig sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs tới hết mùa giải năm sau. Tới hè 2025, Tottenham lại có quyền mượn Werner thêm một mùa, hoặc bán tiền đạo này.

Điểm tin bóng đá sáng 295 Timo Werner ở lại Tottenham 1
Timo Werner ở lại Tottenham thêm một mùa

Hansi Flick có mặt ở Barcelona

Tối 28/5 vừa qua, HLV Hansi Flick đã có mặt tại Barcelona để sẵn sàng ký hợp đồng với đội bóng này. Thuyền trưởng người Đức sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng của Blaugrana sau khi HLV Xavi rời nhiệm sở.

Cựu HLV Bayern Munich được cho là đã có buổi gặp mặt và ăn tối với lãnh đạo Barca. Hai bên sẽ hoàn tất các điều khoản và dự kiến, Hansi Flick sẽ ký hợp đồng tới năm 2026 với đội bóng xứ Catalan.

Antonio Conte chuẩn bị gia nhập Napoli

Sau một mùa giải 2023/2024 đầy thất vọng, Napoli đang đứng trước những thay đổi lớn ở thượng tầng. HLV Antonio Conte là người được nhắm tới để chèo lái con thuyền Napoli mùa giải năm sau.

Điểm tin bóng đá sáng 295 Timo Werner ở lại Tottenham 2
Antonio Conte sẵn sàng dẫn dắt Napoli

Theo Fabrizio Romano, Antonio Conte sẽ ký hợp đồng tới năm 2027 với Napoli. Dự kiến hai bên sẽ công bố bản hợp đồng vào tuần tới.

Rodrygo muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Màn trình diễn xuất sắc của Rodrygo biến tiền đạo này trở thành cầu thủ được săn đón trên TTCN. Không ít đội bóng lớn muốn đem cầu thủ người Brazil về với đội nhà, bất chấp việc Real Madrid "thổi" giá rất cao.

Tuy nhiên, Rodrygo đã đích thân phủ nhận những thông tin trên. Tiền đạo sinh năm 2001 khẳng định mình không hề có ý định rời Real. Rodrygo vẫn muốn chinh phục mục tiêu, đỉnh cao trong màu áo Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X