Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/5: MU vẫn theo đuổi Matthijs de Ligt

Thứ Bảy 29/06/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa từ bỏ Matthijs de Ligt, thay đổi ở ĐT Anh trước Slovakia, ĐT Croatia nhận án phạt sau khi bị loại khỏi EURO 2024 là một số tin bóng đá sáng 29/5.

MU chưa từ bỏ Matthijs de Ligt

David Orstein cho biết hậu vệ Matthijs de Ligt vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU hè này. Cầu thủ người Hà Lan đối diện tương lai bất định ở Bayern Munich và Man Utd muốn tận dụng thời cơ chiêu mộ De Ligt.

Thực chất, De Ligt từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa thể tiến gần tới chữ ký của hậu vệ sinh năm 1999. Hiện chưa có trao đổi giữa MU và Bayern nhưng David Orstetin xác nhận MU quan tâm De Ligt là thật.

Điểm tin bóng đá sáng 295 MU vẫn theo đuổi Matthijs de Ligt 1
MU tiếp tục theo đuổi De Ligt

Ian Maatsen chính thức cập bến Aston Villa

Trang chủ của Aston Villa công bố bản hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan Ian Maatsen. Mùa giải trước, Ian Maatsen thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Mức giá mà Aston Villa bỏ ra là 37,5 triệu bảng và hai bên sẽ ký hợp đồng kéo dài tới năm 2030. Được biết, bản hợp đồng với Ian Maatsen là một cách để cả Aston Villa lẫn Chelsea "làm đẹp sổ sách" ở phiên chợ hè này.

Điểm tin bóng đá sáng 295 MU vẫn theo đuổi Matthijs de Ligt 2
Ian Maatsen cập bến Aston Villa

Thay đổi ở ĐT Anh trước Slovakia

Báo chí Anh tiết lộ Gareth Southgate sẽ có nhiều thay đổi cho trận đấu với Slovakia ở vòng 16 đội EURO 2024. Theo đó, Kobbie Mainoo sẽ có trận đầu tiên đá chính ở EURO này.

Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw dù đã bình phục nhưng HLV Southgate lo ngại về thể lực của cầu thủ này sau thời gian dài không thi đấu. Cộng với việc Kieran Trippier đau bắp chân, vị trí hậu vệ trái nhiều khả năng sẽ thuộc về Ezri Konsa.

Những vị trí khác của ĐT Anh không có nhiều biến động. Phil Foden vẫn được tin tưởng bất chấp Gordon đang sẵn sàng. Saka vẫn thi đấu bên hành lang phải quen thuộc thay vì đá hậu vệ trái.

Điểm tin bóng đá sáng 295 MU vẫn theo đuổi Matthijs de Ligt 3
Kobbie Mainoo có cơ hội lớn đá chính trước Slovakia

ĐT Croatia bị phạt

Mặc dù đã bị loại khỏi EURO 2024 nhưng ĐT Croatia vẫn phải nhận án phạt từ UEFA. Uỷ ban kỷ luật của UEFA phạt LĐBĐ Croatia số tiền 105 nghìn Euro vì ném pháo sáng, vật thể lạ cùng các hành vi trái quy định khác ở trận đấu với Italia.

Sau trận đấu với Italia, 20 CĐV Croatia đã lao vào tấn công người hâm mộ đối thủ và có 2 người phải nhập viện. Trước đó, ở trận gặp Albania, CĐV Croatia cũng làm loạn tương tự.

Joselu chính thức rời Real Madrid

Trang chủ của Real Madrid chính thức xác nhận Joselu đã rời đội bóng này để gia nhập CLB Al-Gharafa. Joselu đã có mùa giải cực kỳ đáng nhớ với Real Madrid, trong đó, cú đúp vào lưới Bayern Munich ở Champions League là dấu ấn lớn nhất của tiền đạo này.

Joselu sẽ trở thành cầu thủ của Al Gharafa với bản hợp đồng có thời hạn 2+1 năm cùng mức lương 8 triệu Euro/mùa.

Al Gharafa sẽ trả cho Real Madrid số tiền 1.5 triệu Euro ở thương vụ này, đúng với con số mà Madrid bỏ ra cho Espanyol để kích hoạt điều khoản mua đứt Joselu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X