Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/10: De Gea phải giảm lương để ở lại MU

Thứ Bảy 29/10/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea phải giảm lương để ở lại MU, Barca phải trả tiền cho Bayern nếu Lewandowski ghi nhiều bàn... là những tin tức đáng chú ý sáng 29/10.

De Gea phải giảm lương để ở lại MU

Điểm tin bóng đá sáng 2910 De Gea phải giảm lương để ở lại MU 1
Điểm tin bóng đá sáng 29/10: De Gea phải giảm lương để ở lại MU

De Gea là một trong những thủ môn được trả lương cao nhất thế giới hiện nay. Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, dù MU có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tờ The Athletic mới đưa tin rằng MU đã đặt lên bàn đàm phán một hợp đồng mới cho De Gea nhưng sẽ giảm thu nhập của thủ thành người Tây Ban Nha.

Cody Gakpo có thể ra đi với giá rẻ vào tháng 1

Cody Gakpo là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu lúc này. Hè vừa qua, Gakpo quyết định ở lại PSV và tiếp tục tỏa sáng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, cầu thủ này có thể rời đi với giá chỉ 30 triệu Euro khi PSV gặp khó khăn về tài chính và có thể buộc phải bán trụ cột.

3 đội bóng Premier League nhắm Isaksen

Gustav Isaksen đang nhận được sự quan tâm khắp châu Âu nhờ những màn trình diễn của mình cho Midtjylland. Anh đã có 7 bàn thắng và 1 kiến tạo mùa này. AC Milan đang tiếp tục được liên hệ với Isaksen. Tuy nhiên, Milan sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh từ những đội bóng hàng đầu Premier League như Arsenal, Newcastle và West Ham.

Barca phải trả tiền cho Bayern nếu Lewandowski ghi nhiều bàn

Tình hình tài chính của Barca đang tiếp tục bị soi xét kỹ lưỡng. Phát hiện mới nhất liên quan với tân binh Robert Lewandowski. Tờ Bild khẳng định Bayern sẽ nhận được thêm 1,25 triệu Euro mỗi 25 bàn thắng mà Lewandowski ghi được cho Barca. Hiện tại, Lewandowski đã ghi 17 bàn trong 16 trận trên mọi đấu trường cho Los Blaugrana.

MU muốn trói chân Garnacho

Tiền vệ cánh Alejandro Garnacho chuẩn bị nhận được hợp đồng dài hạn ở Man United. Cầu thủ người Argentina vẫn còn hợp đồng tới năm 2025 nhưng MU xác định đây là một ngôi sao sáng cần được bảo vệ.

Chelsea chuẩn bị chi tiền tấn mua Lautaro Martinez

Tiền đạo người Argentina vẫn gây ấn tượng với Inter và không ngạc nhiên khi anh nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới Martinez. Một khoản phí chuyển nhượng trị giá 90 triệu Euro đang được nhắc đến.

Barca nhắm Kante thay Busquets

Đang có những thông tin cho rằng Barca nhắm Kante để thay thế Busquets. Hợp đồng của Busquets sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cũng vì thế mà Chelsea đang phải lùng sục tìm kiếm người thay thế trên thị trường chuyển nhượng và chốt phương án Kante.

MU muốn chiêu mộ Frimpong

Hậu vệ phải Jeremie Frimpong đã lọt vào tầm ngắm của Man United. HLV Ten Hag rất ngưỡng mộ cầu thủ người Hà Lan này và sẵn sàng đưa anh tới Old Trafford từ Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X