Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/9: MU tính gây sốc với ngôi sao tuyển Anh

Thứ Bảy 28/09/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính gây sốc với sao tuyển Anh, Man City nhắm mua Florian Wirtz, Chelsea và Real đại chiến vì Castello ,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 28/9/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9: Newcastle - Man City, Wolves - LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9: Newcastle - Man City, Wolves - Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/9/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU tính gây sốc với Branthwaite

Nguồn tin từ Football Insider đã mang đến một tiết lộ khá bất ngờ liên quan đến CLB Manchester United. Theo đó 'Quỷ đỏ' đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ người Anh Jarrad Branthwaite ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Xét tên tình hình thực tế, có thể nói đó là một động thái thực sự bất ngờ đến từ Man Utd, bởi Matthijs De Ligt đang thể hiện rất tốt kể từ thời điểm chuyển đến Old Trafford và Leny Yoro dự kiến sẽ sớm trở lại vào tháng 10.

Điểm tin bóng đá sáng 289 MU tính gây sốc với ngôi sao tuyển Anh 1
MU vẫn theo đuổi vụ Jarrad Branthwaite

Man City nhắm mua Florian Wirtz

Theo Manchester Evening News, Manchester City đang tính đến phương án chiêu mộ Florian Wirtz vào mùa hè năm sau. Được biết "The Citizens" coi tuyển thủ người Đức như là một phương án thay thế lý tưởng cho Kevin De Bruyne.

Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng của Florian Wirtz sẽ là một trở ngại không nhỏ. Với sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Bayer Leverkusen hy vọng có thể thu về 150 triệu euro nếu tiền vệ 21 tuổi quyết định nói lời chia tay với sân Bay Arena.

Chelsea và Real đại chiến vì Castello Lukeba

Trang Football-espana cho biết Real Madrid đang nhắm đến hậu vệ Castello Lukeba của RB Leizpig, sau thành công của sao mai này tại Đức. Dù mới 21 tuổi, màn trình diễn của Lukeba tại Bundesliga và Champions League đã thu hút sự chú ý của những đội bóng lớn, bao gồm Real Madrid và Chelsea.

Juventus sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen

Trong bối cảnh Napoli không còn thiết tha việc giữ chân Victor Osimhen, Juventus sẵn sàng đưa tiền đạo tới sân Allianz Arena. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ chỉ tiến hành thương vụ này nếu Napoli đồng ý hạ mức phí chuyển nhượng. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis hiện đòi 90 đến 100 triệu euro trong trường hợp Victor Osimhen rời sân Diego Maradona.

Amad Diallo chốt tương lai với Man United

Phát biểu trên Sky Sports, Diallo cho biết ước mơ của anh là giành chức vô địch Champions League cùng Quỷ đỏ. Cầu thủ này thừa nhận: "Ước mơ bóng đá của tôi là giành được nhiều danh hiệu hơn với câu lạc bộ. Champions League, Premier League, mọi thứ. Tôi muốn giành chiến thắng với câu lạc bộ này, đó là ước mơ của tôi".

Hợp đồng hiện tại của Diallo với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương đáng kể cho Diallo so với mức lương hàng tuần hiện tại là khoảng 30.000 bảng. 

Leicester City muốn gia hạn với Jamie Vardy

Theo nhà báo Ekrem Konur, trong bối cảnh giao kèo giữa Leicester City và Jamie Vardy sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, đội chủ sân King Power muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2026. 

Ban lãnh đạo “The Foxes” không giấu giếm tham vọng trói chân tiền đạo 37 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải năm ngoái. Đôi bên dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới. 

Điểm tin bóng đá tối 27/9: Ten Hag kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho MUĐiểm tin bóng đá tối 27/9: Ten Hag kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho MU
Ten Hag kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho MU, Arne Slot nói về hợp đồng của Salah, Van Dijk và Salah là những tin tức đáng chú ý tối 27/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X