Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Ronaldo lập kỷ lục mới

Thứ Tư 28/08/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo có mùa giải thứ 23 liên tiếp đá phạt thành bàn, Mikel Merino ra mắt Arsenal, Napoli chốt đơn Scott McTominay là một số tin bóng đá sáng 28/8.

Ronaldo lập kỷ lục đá phạt

Al Nassr có chiến thắng 4-1 trước Al Feiha ở vòng 2 Saudi Pro League và đây là trận đấu mà Ronaldo tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ mang áo số 7 có đường kiến tạo cho Talisca ngày phút thứ 5 trước khi đích thân ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp ở cuối hiệp 1.

Đây là pha đá phạt thành bàn thứ 64 trong sự nghiệp của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt sau 23 mùa giải liên tiếp.

gwatfohxoaakwuc-1724799098-6131-1724799848
Ronaldo đá phạt thành bàn ở trận thắng của Al Nassr

Scott McTominay chuẩn bị kiểm tra y tế ở Napoli

Bản hợp đồng giữa Scott McTominay và Napoli chuẩn bị được chốt hạ. Đội bóng Italia chấp thuận lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro của MU và cầu thủ người Scotland sẽ chuyển tới Napoli ngay tuần này.

Phía Man Utd đã cho phép McTominay rời đội bóng và tiền vệ sinh năm 1996 đã có lịch kiểm tra y tế ở đội bóng mới. Được biết, bên cạnh McTominay, Romelu Lukaku cũng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Mikel Merino cập bến Arsenal

Một trong những mục tiêu được Arsenal quan tâm đặc biệt hè này, Mikel Merino đã chính thức cập bến sân Emirates. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ thi đấu ở Arsenal theo bản hợp đồng 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Điểm tin bóng đá sáng 288 Ronaldo lập kỷ lục mới 1
Mikel Merino chính thức gia nhập Arsenal

Tại đội bóng mới, Merino sẽ mang áo số 23. Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Merino nói: "Tôi rất vui khi được ở đây cùng các bạn. Tôi háo hức được thi đấu cho Arsenal mùa này và hy vọng chúng ta sẽ làm được nhiều điều."

Erik ten Hag được khuyên loại Rashford trước Liverpool

Màn trình diễn của Marcus Rashford thời gian qua là hết sức thất vọng. Tiền đạo người Anh đã không ghi bàn ở 8 trận đấu chính thức gần nhất và đóng góp cho MU của số 10 là rất nhạt nhòa.

Cựu tiền đạo ĐT Anh Darren Bent cho rằng Erik ten Hag nên loại Rashford khỏi đội hình đấu Liverpool. Chia sẻ trên talkSPORT, Darren Bent nói: "Garnacho xứng đáng được đá chính. Erik ten Hag nên loại Rashford khỏi đội hình. 

Garnacho và Amad thi đấu trực diện và có sự kết nối tốt với Joshua Zirkzee. Nếu là tôi, ba cầu thủ đó sẽ ra sân từ đầu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X