Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Ten Hag kỳ vọng Rashford gia hạn với MU

Chủ Nhật 28/05/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag kỳ vọng Rashford gia hạn với MU, Chelsea chi 150 triệu Euro mua Vinicius Junior là những tin tức đáng chú ý sáng 28/5.

Chelsea chi 150 triệu Euro mua Vinicius Junior

Chelsea sẵn sàng chi 150 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ cánh Vinicius Junior từ Real Madrid vào mùa hè tới. Vinicius đang cân nhắc tương lai sau khi bị phân biệt chủng tộc dữ dội ở Tây Ban Nha. Man United và PSG cũng quan tâm tới ngôi sao người Brazil.

Ten Hag kỳ vọng Rashford gia hạn với MU

Rashford
Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Ten Hag kỳ vọng Rashford gia hạn với MU

HLV Ten Hag cho biết ông kỳ vọng Rashford sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Man United. Hợp đồng hiện tại của Rashford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/24.

MU không trả 55 triệu Bảng để có Mason Mount

Man United không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 55 triệu Bảng do Chelsea yêu cầu. Hợp đồng của Mount với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2024 và anh nhiều khả năng không ký mới. Man United quan tâm tới Mount nhưng cho rằng mức định giá của Chelsea quá cao.

Man City nhắm Fabian Ruiz

Man City đang theo dõi tiền vệ Fabian Ruiz của PSG và xem đây là một ứng viên thay thế Ilkay Gundogan. Hợp đồng của Gundogan sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và cầu thủ này sẽ không gia hạn với Man City. Ruiz rất thất vọng khi ít được ra sân ở PSG và Man City có cơ hội tốt để thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Etihad.

Man City và Arsenal tranh giành Olise

Arsenal và Man City đang quan tâm tới tiền vệ cánh Michael Olise của Crystal Palace. Arsenal đánh giá đây là một phương án xoay tua tốt cho Bukayo Saka, trong khi Man City cũng cần thêm tiền vệ cánh.

Liverpool tiến gần Mac Allister

Liverpool đang tiến tới việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Alexis Mac Allister từ Brighton. Cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 150,000 Bảng/tuần và thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong vài tuần tới.

Man City chốt giá bán Cancelo

Man City đã đặt giá bán cho Joao Cancelo là 40 triệu Euro. Barca và Arsenal đang theo đuổi hậu vệ người Bồ và muốn chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè. Cancelo mới cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng Một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X