Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Jadon Sancho lập kỷ lục mới

Chủ Nhật 28/04/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho cán mốc 40 bàn ở Bundesliga, cựu HLV Chelsea làm chủ tịch FC Porto, AC Milan nhắm HLV thay Pioli là một số tin tức sáng 28/4.

Jadon Sancho lập kỷ lục

Dortmund để thua ngược với tỉ số 1-4 trước RB Leipzig trên sân khách. Trận này, Jadon Sancho là người mở tỉ số ở phút 20 nhưng Dortmund không thể có chiến thắng sau cùng.

Tuy vậy, với cá nhân Sancho, bàn thắng này vẫn có ý nghĩa lớn. Theo đó, tiền đạo người Anh có cho mình bàn thắng thứ 40 ở Bundesliga trong suốt sự nghiệp. Jadon Sancho vượt qua Tony Woodcock để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất Bundesliga.

Điểm tin bóng đá sáng 284 Jadon Sancho lập kỷ lục mới 1
Jadon Sancho ghi bàn thứ 40 ở Bundesliga

Kể từ ngày trở lại Dortmund hồi đầu năm nay, Sancho đang dần lấy lại cảm giác ghi bàn. Tuy vậy, cánh cửa để cầu thủ này trở lại Old Trafford không rộng mở vào lúc này.

AC Milan nhắm cựu HLV Real Madrid

Mùa giải năm nay, AC Milan thi đấu không như kỳ vọng. Đội bóng của HLV Pioli nhìn kình địch chung thành phố Inter Milan lên ngôi ngay sau trận derby Milan và HLV Pioli gần như chắc chắn rời đội bóng hè này.

Được biết, nửa đỏ đen thành Milan đang tìm kiếm HLV thế chỗ Pioli và Julen Lopetegui là cái tên được nhắm tới. Hiện cựu HLV Real Madrid cũng đang nhận được sự quan tâm từ West Ham.

Điểm tin bóng đá sáng 284 Jadon Sancho lập kỷ lục mới 2
HLV Julen Lopetegui được AC Milan quan tâm

Theo Relevo, HLV Lopetegui ưu tiên AC Milan hơn West Ham. Hai bên sẽ sớm có động thái gặp gỡ, trao đổi trong thời gian ngắn sắp tới.

Bayer Leverkusen vẫn chưa biết thua

Chuỗi thành tích ấn tượng của Bayer Leverkusen chưa dừng lại sau trận đấu ở vòng 31 Bundesliga. Dù bị đối thủ Stuttgart dẫn trước 2-0 sau 56 phút, Leverkusen vẫn biết cách vùng lên.

Một lần nữa, những phút bù giờ chứng kiến bàn thắng của Leverkusen. Sau bàn rút ngắn tỉ số của Amine Adli ở phút 61, Robert Andrich ghi bàn ở phút 90+6, giữ 1 điểm ở lại sân nhà cho Leverkusen và đội bóng của HLV Xabi Alonso vẫn chưa biết thua mùa này.

Điểm tin bóng đá sáng 284 Jadon Sancho lập kỷ lục mới 3
Leverkusen lại hòa phút cuối

Cựu HLV Chelsea làm chủ tịch FC Porto

HLV André Villas-Boas được bổ nhiệm làm HLV FC Porto sau cuộc bầu cử ở đội bóng này. HLV sinh năm 1977 giành được tứi 90% số phiếu bầu và kế nhiệm Pinto da Costa trở thành chủ tịch của Porto.

Cựu HLV Chelsea và Tottenham sẽ nắm quyền ở Porto tới năm 2028. Được biết, việc đầu tiên tân chủ tịch André Villas-Boas thực hiện có thể là cân nhắc hợp đồng với HLV Sergio Conceicao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X