Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern

Thứ Sáu 28/04/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern, Rangnick khuyên Nagelsmann đến Tottenham là những tin tức đáng chú ý sáng 28/4.

Man City dò hỏi Kieran Tierney

Man City đang dò hỏi thông tin về hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal, bao gồm mức phí yêu cầu của Arsenal và mong muốn ra đi của cầu thủ người Scotland. HLV Pep Guardiola muốn tăng cường thêm vị trí hậu vệ biên ở kỳ chuyển nhượng sắp tới và Tierney là cái tên đang được nhắm đến. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

MU cạnh tranh Ivan Toney với Aston Villa

Aston Villa đang tính toán chiêu mộ Ivan Toney với mức phí khủng. Cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã đóng góp 19 bàn thắng ở Premier League. Man United cũng quan tâm tới Ivan Toney nhưng chưa quyết định gửi đề nghị vì cầu thủ này đang bị điều tra vì hành vi cá độ.

Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern

Man-Utd-midfielder-Casemiro-celebrates-with-the-Carabao-Cup
Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern

Tiền vệ Casemiro được cho là một mục tiêu chuyển nhượng hè của Bayern Munich. Cầu thủ người Brazil đang tỏa sáng ở Man United. Tuy nhiên, rất khó để thuyết phục MU nhả Casemiro vào thời điểm này.

Milan nhắm Morata thay thế Ibrahimovic

Alvaro Morata đã trở thành một mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Milan. Đội bóng này muốn chiêu mộ một tiền đạo vào mùa hè để thay thế Ibrahimovic. Ở mùa giải này, Morata đã ghi 11 bàn cho Atletico sau 31 lần ra sân ở La Liga.

Paulo Dybala có thể rời Roma với giá rẻ

Paulo Dybala có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu Euro với các đội bóng Italia. Trong trường hợp các đội bóng Italia kích hoạt điều khoản này, Roma có quyền hủy bỏ nó bằng cách tăng lương từ 3,8 triệu Euro lên 6 triệu Euro. Đối với các câu lạc bộ nước ngoài, Dybala sẽ có quyền quyết định cuối cùng.

Arsenal nhắm Gravenberch

Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool để có chữ ký của tiền vệ Ryan Gravenberch bên phía Bayern Munich. Thông tin này được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định.

Rangnick khuyên Nagelsmann đến Tottenham

Rangnick nói: “Đây không phải một câu lạc bộ mà bạn kỳ vọng ở trên đỉnh cao ngay lập tức. Vậy nên đó có thể là một câu chuyện thú vị. Tottenham là một câu lạc bộ thú vị theo nhiều cách. Họ có một trong những sân vận động tuyệt nhất. Họ có một trong những trang thiết bị huấn luyện tốt nhất. Daniel Levy đã điều hành câu lạc bộ trong nhiều năm. Nếu Tottenham muốn có Julian Nagelsmann thì họ cần bổ nhiệm một giám đốc thể thao để hỗ trợ cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X