Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/10: MU nhắm người thay De Gea

Thứ Sáu 28/10/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm người thay De Gea, Arsenal sắp có được Tielemans, Real lôi kéo Diogo Dalot,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 28/10/2022.

MU nhắm người thay De Gea

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, MU chỉ gia hạn hợp đồng với David De Gea nếu thủ môn này chấp nhận giảm sâu tiền lương. Hiện tại, De Gea đang hưởng mức lương lên đến 375 nghìn bảng/1 tuần, cao thứ 2 tại M.U - chỉ sau siêu sao Ronaldo.

Trong trường hợp chia tay De Gea, Quỷ đỏ sẽ nhắm tới Diogo Costa của Porto và Unai Simon của Bilbao. Cả 2 đều là những thủ môn hiện đại. Ngoài phản xạ xuất sắc, họ còn có kỹ năng làm chủ vòng cấm và đặc biệt chơi chân rất tốt.

Điểm tin bóng đá sáng 2810 MU nhắm người thay De Gea 1
MU nhắm Diogo Costa thay De Gea

Arsenal sắp có được Youri Tielemans

Nguồn The Experss cho hay, MU ngày một xa cơ hội ký Youri Tielemans của Leicester khi tiền vệ này chuẩn bị cập bến Arsenal vào mùa hè tới đây. MU quan tâm tới ngôi sao người Bỉ từ lâu nhưng Arsenal được loan báo mới là điểm đến khả dĩ tiếp theo của Tielemans.

Thoả thuận của Tielemans và Leicester City sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh sẽ được tự do đàm phán với các đội khác từ tháng 1/2022, cũng như ký tiền hợp đồng.

Chelsea, Liverpool gây trở ngại cho MU vụ De Jong

Theo tiết lộ từ ESPN, Chelsea và Liverpool đã sớm tiến hành liên hệ với người đại diện của Frenkie de Jong, nhằm mục đích chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. 

Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định cả hai ông lớn đến từ Premier League đều đã nhận được phản hồi rằng thương vụ này có thể được thực hiện ở phiên chợ Đông. Như vậy, không dễ để MU có được De Jong trong thời gian tới bất chấp cầu thủ này cũng muốn chia tay Barceona.

Gerrard được Besiktas chào đón

Theo tiết lộ của beIN Sports, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã lọt vào tầm ngắm của CLB Besiktas sau khi ông bị Aston Villa sa thải cách đây chưa lâu. Ngoài cựu tiền vệ ĐT Anh, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ còn nhắm 2 ứng cử viên khác là Senol Gunes và Mircea Lucesco.

Real Madrid lôi kéo Diogo Dalot

Tờ Mirror cho hay, Real Madrid chuyển sự chú ý sang Diogo Dalot của MU, sau khi không ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Man City.

Nguồn này khẳng định, gã khổng lồ La Liga theo dõi sát tình hình của hậu vệ cánh nay tại MU trong vài tháng qua và rất muốn kéo anh khỏi Old Trafford. 

Hợp đồng của Diogo Dalot với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa chốt việc ký mới nhưng Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, để tránh nguy cơ mất trắng.

HLV Diego Simeone không có ý định rời Atletico

Nhà cầm quân người Argentina mới đây đã tuyên bố mình sẽ không rời bỏ Atletico Madrid ở thời điểm CLB đang gặp khó khăn. HLV Simeone nói: "Đây là thời điểm khó khăn nhất của CLB nhưng tôi sẽ tiếp tục ở lại. Tôi muốn cùng CLB đạt được những thứ mà chúng tôi cần, chẳng hạn như Champions League".

Dưới sự dẫn dắt của Simeone từ cuối năm 2011, Atletico Madrid từng 2 lần lọt vào chung kết Champions League nhưng đều thất bại. Ở đấu trường La Liga, Rojiblancos đã vô địch ở mùa 2013/14 và trở thành đối trọng thực sự của Real Madrid và Barca trong một thập kỷ qua.

Tottenham đàm phán trói chân Hojbjerg 

Theo The Times, Tottenham đã bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pierre-Emile Hojbjerg. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2025.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10: HAGL tiếp đón Bình ĐịnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10: HAGL tiếp đón Bình Định
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10/2022 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin tối 27/10: MU ra tối hậu thư cho De GeaĐiểm tin tối 27/10: MU ra tối hậu thư cho De Gea
Điều kiện để David De Gea được MU gia hạn hợp đồng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 27/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X