Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/10: De Gea rục rịch trở lại MU?

Thứ Bảy 28/10/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea rục rịch trở lại MU, Arsenal không để Ramsdale ra đi là những tin tức đáng chú ý sáng 28/10.

De Gea rục rịch trở lại MU?

De Gea
Điểm tin bóng đá sáng 28/10: De Gea rục rịch trở lại MU?

De Gea vẫn đang tận hưởng chuyến đi tới Manchester giữa tin đồn trở lại thi đấu cho Man United. Theo nhiều nguồn tin, MU có thể đưa De Gea trở lại trong thời gian ngắn khi Onana tham dự CAN vào tháng Một.

Ten Hag đặt niềm tin vào Rashford

Ten Hag nói về trường hợp của Rashford: “Trao cho cậu ấy niềm tin và sử dụng cậu ấy trong mọi trận đấu, đó là cách duy nhất. Cậu ấy hoàn thành mọi trận đấu nên tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng trở lại”.

Spurs quan tâm tiền đạo Feyenoord

Spurs sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có được chân sút đang vào phom của Feyenoord là Santiago Gimenez. Cầu thủ này cũng đang được Man United và Real Madrid quan tâm.

Arsenal không để Ramsdale ra đi

Arsenal sẽ phải đưa ra một quyết định về tương lai của Ramsdale. Tuy nhiên, HLV Arteta sẽ không để thủ thành người Anh ra đi vào tháng Một.

Newcastle nhắm Ruben Neves

Sau khi Sandro Tonali chính thức phỉa nhận án treo giò 10 tháng, Newcastle đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Ruben Neves đang là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Tuchel nói về tình hình của Muller

Tuchel chia sẻ về việc Thomas Muller không được thi đấu nhiều: “Muller đã quen thi đấu. Cậu ấy không bao giờ thích việc ngồi dự bị. Tôi chỉ có thể dành cho cậu ấy sự ghi nhận lớn nhất. Việc tập luyện của cậu ấy rất tuyệt và thời khắc dành cho cậu ấy sẽ đến ở mùa giải này”. Hợp đồng của Muller sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Goncalo Inacio

Liverpool là ứng viên sáng giá để chiêu mộ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Dự kiến, giá trị của cầu thủ người Bồ rơi vào khoảng 49 triệu Euro.

Chelsea tăng cường hàng công vào tháng Một

Pochettino nói về kỳ chuyển nhượng mùa đông: “Chúng tôi sẵn sàng. Tôi đang làm việc với các giám đốc thể thao để sẵn sàng. Chúng tôi sẽ nói chuyện nếu đội bóng cần phải bổ sung thêm cầu thủ tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X