Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/9: Tân binh Real Madrid lại chấn thương

Thứ Tư 27/09/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arda Guler, tân binh của Real Madrid tiếp tục chấn thương, Công an Hà Nội chiêu mộ tiền đạo Viettel, Oshimhen mâu thuẫn với Napoli là một số tin tức sáng 27/9.

Arda Guler tiếp tục chấn thương

Real Madrid chiêu mộ Arda Guler hè này nhưng cầu thủ sinh năm 2004 đang phải vật lộn với những chấn thương. Không lâu sau khi cập bến Bernabeu, tiền vệ này đã gặp chấn thương đầu gối tương đối nặng.

Sau quá trình điều trị, tiền vệ này đã dần bình phục chấn thương và có mặt trong buổi tập cùng đội bóng. Tuy vậy, Guler ngay lập tức dính thêm một chấn thương khác và chưa hẹn ngày trở lại.

Điểm tin bóng đá sáng 279 Tân binh Real Madrid lại chấn thương 1
Arda Guler lại chấn thương

Trang chủ Real Madrid xác nhận Arda Guler gặp vấn đề ở cơ đùi trái. Như vậy, CĐV Real Madrid sẽ còn phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến Guler ra sân.

CLB Công an Hà Nội bất ngờ chiêu mộ Geovane

Trước thềm mùa giải mới, CLB Công an Hà Nội gây bất ngờ khi đón tân binh rất chất lượng là Geovane từ Viettel. Tiền đạo người Brazil từng gây ấn tượng cùng CLB Sài Gòn nhưng sau đó không còn duy trì được phong độ trong màu áo Hà Nội FC cũng như Viettel.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này chỉ đóng góp rất ít ỏi cho Viettel trước khi chấn thương và phải ngồi ngoài cả mùa. Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng sẽ mang đến thêm luồng gió mới cho hàng công của CA Hà Nội thời gian tới.

Điểm tin bóng đá sáng 279 Tân binh Real Madrid lại chấn thương 2
CA Hà Nội chiêu mộ Geovane

Mauro Icardi có màn đá penalty thảm họa

Trong trận đấu mới đây của Galatasaray, Mauro Icardi đã tái hiện cú đá penalty hỏng ăn của Henry và Pires. Theo đó, người thực hiện quả 11m cho Galatasaray là Kerem Akturkoglu. Thay vì tung cú đá thẳng, Kerem Akturkoglu chuyền bóng cho Icardi băng lên đệm bóng.

Ở khoảng cách chỉ chừng 6m, Icardi không bị ai theo kèm, vẫn đệm lòng trượt và lỡ cơ hội nâng tỉ số cho Galatasaray. Cú đá hỏng của Icardi gợi lại tình huống tương tự diễn ra năm 2005, khi Henry và Pires "phối hợp" và đá hỏng penalty trước Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 279 Tân binh Real Madrid lại chấn thương 3
Icardi và cú đá penalty thảm họa

Osimhen bất đồng với Napoli

Kênh tiktok của Napoli mới đây đã đăng tải rồi nhanh chóng xóa một đoạn video ghi lại cảnh Osimhen đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Bologna kèm âm thanh bị làm méo mang tính chế nhạo. Hành động này khiến Osimhen tỏ ra hết sức bất bình.

Người đại diện của tiền đạo này đã phải lên tiếng phản đối hành động của CLB. Trên trang Twitter cá nhân, Roberto Calenda tuyên bố: “Những gì xảy ra hôm nay trên trang TikTok chính thức của Napoli là không thể chấp nhận được. Họ đã đăng một video mang tính chế nhạo Victor, dù sau đó video đã bị xóa nhưng là quá muộn."

Hiện Napoli chưa chính thức lên tiếng sau hành động trên. Được biết, sau quả penalty hỏng ăn, tiền đạo này cũng tỏ thái độ không hài lòng vì bị thay ra sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X