Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/8: Arsenal có thể đẩy đi Gabriel Magalhaes 

Chủ Nhật 27/08/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể đẩy đi Gabriel Magalhaes, MU chốt thời điểm ra mắt tân binh thứ 4, Chelsea đón thủ môn mới... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/8/2023.

Arsenal sẵn sàng đẩy đi Gabriel Magalhaes 

Theo Football Transfers, CLB Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ Gabriel Magalhaes trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Cầu thủ người Brazil, trụ cột mùa giải trước, bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cả 2 trận gặp Nottingham Forest và Crystal Palace. Đã có suy đoán rằng Gabriel đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và có thể được phép ra đi sau khi không còn được trọng dụng ở Emirates.

Điểm tin bóng đá sáng 278 Arsenal có thể đẩy đi Gabriel Magalhaes 1
Gabriel Magalhaes đang không được HLV Arteta trọng dụng.

MU chốt thời điểm ra mắt tân binh thứ 4

Theo tờ Cumhuriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn Altay Bayindir dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển đến Man United trong vòng 48 giờ tới. Cầu thủ 25 tuổi trước đó đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế sơ bộ với Quỷ đỏ tại Athens, Hy Lạp. 

Sau khi đến Anh, Altay Bayindir sẽ tiến hành kiểm tra y tế đợt 2 trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng. Altay Bayindir sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 sau thủ môn Andre Onana, tiền vệ Mason Mount và tiền đạo Rasmus Hojlund.

Marseille muốn giải cứu Eric Bailly

Theo Sky Sports, đội bóng Pháp Marseille đang nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ Eric Bailly của MU. Dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng Marseille được cho đang thúc đẩy việc tái ký hợp đồng với Bailly và dự kiến "chính thức hóa sự quan tâm" của họ trong những ngày tới. Thương vụ này được nhận định sẽ dễ thành công bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag tại MU.

Chelsea đón tân binh chất lượng

Trang chủ Chelsea xác nhận hoàn tất ký hợp đồng với thủ môn người Serbia, Djordje Petrovic từ New England Revolution. Bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

Chelsea chính thức ra mắt tân binh người Serbia Chelsea chính thức ra mắt tân binh người Serbia 
CLB Chelsea vừa bổ sung nhân sự cho vị trí người gác đền khi ký hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm với thủ thành Djordje Petrovic người Serbia.

MU giành tiền đạo với AS Roma

Tờ La Gazzetta Dello Sport mới đây tiết lộ, MU đã tham gia cuộc đua, sẵn sàng cạnh tranh với Roma để giành chữ ký của tiền đạo người Brazil, Marcos Leonardo. MU được cho sẽ gửi đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng với 5 triệu phụ phí để thuyết phục Santos nhả người.

Lukaku sắp đáp bến đỗ mới

Tờ The Athletic xác nhận, Romelu Lukaku đã không còn tương lai tại Chelsea. Giờ đây ngôi sao người Bỉ sẽ cần phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới nếu như muốn tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. 

Đáng chú ý, Chelsea bật đèn xanh để Lukaku gia nhập AS Roma và thương vụ này sắp hoàn tất. Hiện tại, thỏa thuận chỉ còn vướng mắc ở điểm Roma đang đưa ra mức phí thấp hơn mong muốn từ phía Chelsea, dù chỉ là hợp đồng cho mượn.

Alexis Sanchez trở lại Milan

Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do. Sanchez mới rời Inter cách đây 12 tháng. Giờ đây, anh đã trở lại CLB khi ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. 

Hè năm ngoái, cựu tiền đạo Arsenal đã chấm dứt hợp đồng với Nerazzurri theo sự đồng thuận của cả hai bên để gia nhập Marseille. Ở Pháp, cầu thủ 34 tuổi có một mùa giải xuất sắc, ghi 18 bàn và kiến tạo 3 bàn. Tuy nhiên, hợp đồng của Sanchez hết hạn vào cuối tháng 6 và anh không gia hạn.

Điểm tin bóng đá sáng 26/08: MU 99% có thủ thành của FenerbahceĐiểm tin bóng đá sáng 26/08: MU 99% có thủ thành của Fenerbahce
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/08/2023.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X