Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: MU sắp có tân binh 60 triệu euro

Thứ Năm 27/07/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp có tân binh 60 triệu euro, Man City ra giá bán Bernardo Silva, Arsenal nhắm hậu vệ trẻ người Croatia,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/7/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: Nữ Việt Nam - nữ Bồ Đào NhaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: Nữ Việt Nam - nữ Bồ Đào Nha
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7 và rạng sáng mai 28/7/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU sắp có tân binh 60 triệu euro

Trong nỗ lực cải thiện hàng công theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag, CLB Man Utd đã chính thức hỏi mua Hojlund với mức giá 60 triệu euro. Điều này đã được ký giả David Ornstein xác nhận: "Man Utd gửi lời đề nghị tới Atalanta vụ Rasmus Hojlund. 50 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí.

Atalanta muốn hơn 70 triệu euro. Điều khoản cá nhân đã hoàn tất, các cuộc đàm phán đang diễn ra, khả năng đạt được thỏa thuận khả quan kèm theo một số điều khoản phụ nếu cần".

MU rat muon co Rasmus Hojlund
MU sắp có được chữ ký của Rasmus Hojlund

Man City ra giá bán Bernardo Silva

Dù Man City đã chia tay Gundogan (gia nhập Barca dưới dạng CNTD) và Mahrez (bán sang Ả rập Xê út) nhưng họ có thể sẽ bán tiếp Bernardo Silva.

Man City không muốn bán Bernardo Silva nhưng nếu cầu thủ này muốn ra đi thì họ vẫn sẽ bán. Theo báo Anh, Man City muốn mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha là 75 triệu bảng. PSG được cho là muốn chiêu mộ cầu thủ này để củng cố lực lượng vì họ chắc chắn phải bán Kylian Mbappe.

Juventus muốn chiêu mộ Franck Kessie

Theo tờ Sport, Juventus muốn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà của Barca Franck Kessie và sẵn sàng trả lương anh này 7 triệu euro/mùa. Kessie đang đối mặt với tương lai bất định ở Barca nơi anh chỉ được ra sân 43 trận cho đội bóng xứ Catalunya.

Barca hiện vẫn đang gặp khó khăn tài chính còn Kessie không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi nên họ sẵn sàng bán anh.

Isco tìm được bến đỗ mới

Trước việc không thi đấu thành công khi đầu quân cho Sevilla, tiền vệ Isco mới đây đã ký hợp đồng với đại kình địch của Sevilla là Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu ngôi sao Real Madrid là sự bổ sung quan trọng cho Betis, đội bóng vừa để Sergio Canales đến CLB Rayados của Mexico. Về phần mình, cầu thủ 31 tuổi sẽ tìm cách vực dậy sự nghiệp có phần lụi tàn trong những năm qua.

Arsenal nhắm hậu vệ trẻ

Theo Firenze Viola, hậu vệ Josip Sutalo của Dinamo Zagreb hiện đang trở thành mục tiêu được cạnh tranh giữa hai CLB Premier League - Arsenal và Fulham.

Cầu thủ người Croatia gây ấn tượng mạnh mẽ sau một mùa giải ấn tượng tại quê nhà. Ở tuổi 23, anh đã sở hữu kinh nghiệm và sự trưởng thành vượt trội so với một số ngôi sao đồng trang lứa. Giới chuyên môn nhận định, việc chiêu mộ Sutalo ở thời điểm này là nước đi khôn ngoan của Arsenal.

AC Milan mua tiền đạo Chukwueze

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết AC Milan đã đạt thỏa thuận với Villarreal để chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi người Nigeria Samuel Chukwueze.

Đội bóng Ý phải chi 28 triệu euro để có sự phục vụ của Chukwueze gồm 20 triệu trả trước và 8 triệu phụ phí tùy theo thành tích. Chukwueze ghi 13 bàn thắng và có 11 kiến tạo cho Villarreal mùa trước. Đó cũng là mùa giải thành công nhất của anh từ khi chơi cho đội 1 của Villarreal hồi 2018.

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real MadridĐiểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid
Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid, Jordan Henderson đồng ý gia nhập Al-Ettifaq là những tin tức đáng chú ý tối 26/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X