Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Chốt thời điểm Calafiori kiểm tra y tế ở Arsenal

Thứ Bảy 27/07/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chốt thời điểm Calafiori kiểm tra y tế ở Arsenal, Ten Hag tin tưởng Rashford là những tin tức đáng chú ý sáng 27/7.

Chốt thời điểm Calafiori kiểm tra y tế ở Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 277 Chốt thời điểm Calafiori kiểm tra y tế ở Arsenal 1
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Chốt thời điểm Calafiori kiểm tra y tế ở Arsenal

Kế hoạch di chuyển của Riccardo Calafiori đã bị kéo lùi lại. Cầu thủ này sẽ bay từ Roma đến London vào sáng thứ Bảy để kiểm tra y tế. Sau đó, Calafiori sẽ bay đến Mỹ để tham dự chuyến du đấu hè của Arsenal.

Pep Guardiola thừa nhận có thể ở lại Man City

“Tôi không phủ nhận hoàn toàn việc ký hợp đồng mới với Man City. Tôi nói rằng tôi đang ở gần việc rời đi, nhưng tôi không nói rằng tôi chắc chắn rời khỏi Man City. Tôi muốn chắc chắn rằng đây là quyết định đúng đắn không chỉ với tôi mà cả các cầu thủ”.

Pep Guardiola mong Ederson ở lại Man City

“Tôi mong muốn, từ tận đáy lòng, rằng Ederson ở lại. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nếu không ai đi, chúng tôi vẫn sẽ là chính mình. Rất khó để thay thế một cầu thủ hàng đầu như Ederson”.

Ten Hag tin tưởng Rashford

“Tôi tự tin, tin tưởng vào Rashford. Tôi hoàn toàn tin vào những gì cậu ấy có thể làm. Cách đây 2 năm, cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng và có những màn trình diễn tốt. Cậu ấy có khả năng làm được điều đó”.

MU nhắm thêm một cầu thủ của Bayern

Man United đã đàm phán với người đại diện Rafaela Pimenta về cả De Ligt lẫn Mazraoui. Hậu vệ Mazraoui muốn đến Man United, nhưng thương vụ này sẽ phụ thuộc vào tương lai của Wan-Bissaka.

Juventus tiến gần Todibo

Việc đàm phán giữa Juventus và Nice sẽ tiến đến giai đoạn then chốt vào ngày mai. Juventus sẽ gửi đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Barca sẽ nhận được 20% tiền phí chuyển nhượng. Nice cũng muốn cài điều khoản hưởng hoa hồng vào hợp đồng.

Dortmund nhắm Yan Couto

Dortmund đã tiếp cận Man City để đàm phán về một thương vụ chiêu mộ Yan Couto. Hậu vệ phải 22 tuổi có thể đá trong vai trò tiền vệ chạy cánh. Anh đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu theo dạng cho mượn ở Girona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X