Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Tiết lộ thời điểm MU gửi đề nghị chiêu mộ Onana

Thứ Ba 27/06/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ thời điểm MU gửi đề nghị chiêu mộ Onana, Real Madrid bỏ trống áo số 9 chờ Mbappe là những tin tức đáng chú ý sáng 27/6.

Tiết lộ thời điểm MU gửi đề nghị chiêu mộ Onana

 
MU quan tam thu mon Onana cua Inter Milan
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Tiết lộ thời điểm MU gửi đề nghị chiêu mộ Onana

Man United đang cần một thủ môn mới vào mùa hè này. Dự kiến, MU sẽ gửi đề nghị trị giá 50 triệu Euro cho Onana trong tuần này.

Real Madrid bỏ trống áo số 9 chờ Mbappe

Mbappe sẽ không ký hợp đồng mới với PSG và đang được Real Madrid quan tâm. Một thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra ngay trong mùa hè này. Và Real Madrid sẽ bỏ trống áo số 9 của Benzema để chờ Mbappe.

PSG tiến gần Lucas Hernandez

Việc đàm phán giữa hai bên đang tiến đến giai đoạn cuối cùng. PSG chuẩn bị đạt được thỏa thuận với Bayern. Trước đó, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lucas Hernandez.

Juventus đạt bước tiến lớn để giữ Rabiot

Juventus đang tiến gần một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot. Đây là một bước tiến lớn sau nhiều tháng đàm phán bế tắc. Man United có liên lạc với Rabiot nhưng Mount vẫn là mục tiêu chính.

Loftus-Cheek sắp gia nhập Milan

AC Milan và Chelsea đang tiến gần một thỏa thuận chuyển nhượng Ruben Loftus-Cheek. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 16 triệu Euro cộng thêm 4 triệu Euro phụ phí. Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với sao Chelsea từ trước.

Bayern và Man City giành giật Kyle Walker

Cả Bayern và Man City đều quyết tâm sở hữu Kyle Walker. Bayern muốn có hậu vệ phải mới còn Man City đã đưa ra một lời đề nghị hợp đồng vào tuần trước. Quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào Walker.

Leipzig hét giá Gvardiol với Man City

Vòng đàm phán mới giữa Leipzig và Man City sẽ sớm diễn ra. Leipzig muốn ít nhất 100 triệu Euro và biến Josko Gvardiol trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

MU chiêu mộ sao trẻ Watford

Man United chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ biên Harry Amass của Watford. Thương vụ này đã hoàn tất và Amass sẽ ký hợp đồng 4 năm với Man United.

Arsenal gặp đối thủ khi theo đuổi Romeo Lavia

Liverpool đã dò hỏi Southampton về Romeo Lavia. Arsenal cũng tìm hiểu thương vụ này được 15 ngày nhưng chưa gửi đề nghị chính thức. Man United và Chelsea đều đang theo dõi sát thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X