Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU

Thứ Hai 27/06/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.

HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU

Theo nhà báo Romano cho hay, Erik ten Hag hiện vẫn chưa chọn ai sẽ là thủ quân MU mùa tới. Do vậy nhà cầm quân người Hà Lan sẽ nói chuyện với từng cầu thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện Ronaldo đang là ứng viên nặng ký nhất sau khi Harry Maguire đã vấp phải không ít chỉ trích, chê trách.

Cristiano Ronaldo muon o lai MU
Cristiano Ronaldo có thể trở thành thủ quân của MU

Arsenal hẹn gặp BLĐ Leeds để chốt tương lai Raphinha

Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal được cho đã lên kế hoạch hẹn gặp BLĐ Leeds nhằm chốt tương lai ngôi sao chạy cánh người Brazil, Raphinha. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Pháo thủ số tiền lên tới 65 triệu bảng Anh. Hiện Tottenham và Chelsea cũng là hai đội bóng đang quan tâm tới cầu thủ này.

Fernandinho hồi hương chơi bóng

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại cũng là lúc tiền vệ Fernandinho nói lời chia tay CLB Man City. Ngôi sao người Brazil sẽ hồi hương chơi bóng cho CLB Atlético Paranaense theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trong quá khứ, Atlético Paranaense cũng chính là đội bóng mà Fernandinho từng khoác áo trước khi chuyển sang Shakhtar Donetsk vào năm 2005.

Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới

Theo nhà báo Matt Law, ông chủ mới Todd Boehly đã hứa với HLV Thomas Tuchel về việc sẽ bỏ ra 200 triệu bảng để nhà cầm quân người Đức mang về 6 bản hợp đồng mới.

Chelsea được cho đang quan tâm đến những cái tên như Dembele, De Ligt, Raheem Sterling,… Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel trước mắt sẽ tập trung vào việc mang về các tiền vệ cánh và hậu vệ.

Juventus nỗ lực hoàn thành thương vụ Angel Di Maria

Theo báo giới Italia, "Lão bà" đang trực tiếp làm việc với người đại diện của Di Maria để có thể sớm ký hợp đồng với tiền vệ này. Juve hiện tại đang tập trung hoàn thành thương vụ chuyển nhượng này sau khi đã chốt xong Paul Pogba.

MU từ chối bán Maguire

Tờ SunSport tiết lộ Barca đã yêu cầu MU đưa Harry Maguire vào thỏa thuận để đổi lấy tiền vệ Frenkie De Jong. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã từ chối thẳng thừng đề nghị của Barca. Họ chưa sẵn sàng chia tay Maguire và tân HLV Erik Ten Hag rất muốn làm việc với trung vệ này.

Ronaldo có thể tới AS Roma

Theo tờ Gazetta dello Sport (Ý), người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đã đề nghị AS Roma chiêu mộ CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã để ngỏ khả năng trở lại Serie A. Trước đó có thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho của AS Roma muốn tái hợp với cậu học trò cũ Ronaldo.

Juventus và Chelsea muốn chiêu mộ Neymar

Theo báo chí Anh, Juventus và Chelsea đang theo dõi tình hình của Neymar và có thể chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong Hè 2022.

Tương lai của Neymar tại PSG đã trở nên mờ mịt sau khi có thông tin cho rằng đội bóng thủ đô Paris muốn bán anh. Neymar muốn trở về Barcelona nhưng đội bóng xứ Catalunya gặp khó khăn về tài chính nên không thể chiêu mộ tiền đạo này.

Lewandowski làm căng với Bayern Munich

Tờ Sports cho hay, Robert Lewandowski sẵn sàng hành động, nếu Bayern Munich vẫn chặn đường anh gia nhập Barca. Theo nguồn này, chân sút Ba Lan sẽ ‘đình công’ bằng cách không tham gia tập luyện trước mùa giải với Bayern, dành toàn bộ thời gian tháng 7 để tìm cách thoát khỏi Allianz Arena.

Điểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tớiĐiểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/6/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X