Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/5: Napoli "hét giá" bán Osimhen cho MU

Thứ Bảy 27/05/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli hét giá bán Osimhen cho MU, Man City lên kế hoạch chuyển nhượng cực khủng, Chelsea chốt tân binh 65 triệu euro... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 27/5/2023.

Napoli "hét giá" bán Victor Osimhen cho MU

Tờ Il Mattino (Ý) đưa tin Napoli sẽ chỉ để tiền đạo Victor Osimhen ra đi với mức giá 160 triệu euro. Tiền đạo 24 tuổi người Nigeria ghi tổng cộng 28 bàn trong 37 lần ra sân ở mùa giải này cho Napoli, trong đó có 23 bàn tại Serie A. Anh đã góp công lớn giúp Napoli giành Scudetto.

Osimhen lúc này vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng của Ý và được các CLB lớn như MU, Bayern Munich, Chelsea, Arsenal và Paris Saint-Germain để mắt tới.

Điểm tin bóng đá sáng 275 Napoli hét giá bán Osimhen cho MU 1
Napoli muốn có 160 triệu euro từ thương vụ Victor Osimhen

Man City lên kế hoạch chuyển nhượng khủng

Báo cáo từ tờ Daily Mirror (Anh) cho biết, đội bóng của Pep Guardiola đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn với 4 mục tiêu nhắm tới là Alexis Mac Allister, Julio Enciso, Joshua Kimmich và Josko Gvardiol.

Không ai trong số các cầu thủ này sẽ đến Man City với giá rẻ. Đó là tin xấu cho các đối thủ của Man City, vốn vẫn đang tỏ ra lép vế trước "The Citizens" trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Tottenham chào mời Real Madrid mua Harry Kane

CLB Tottenham đã ngỏ ý bán Harry Kane cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 trong bối cảnh cầu thủ 29 tuổi còn 1 năm hợp đồng. Sky Sports cho biết Tottenham muốn đẩy Kane sang Real Madrid để tránh việc cầu thủ này đầu quân cho một đội bóng tại Premier League như Man Utd.

Chelsea chốt tân binh 65 triệu euro

Theo nhà báo Franco Fernandez, The Blues đã vượt qua PSG để sở hữu tiền vệ tài năng Manuel Ugarte  của Sporting Lisbon. Thương vụ này sẽ khiến Chelsea tiêu tốn khoảng 65 triệu euro (khoảng 56 triệu bảng) và Ugarte sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm tại Stamford Bridge.

Ugarte có thể thi đấu ở trục dọc hàng tiền vệ tùy theo cách bố trí sơ đồ. Ngôi sao 22 tuổi chính là nhân tố quan trọng giúp Sporting Lisbon có màn tăng tốc ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải và giành lấy suất dự Champions League. 

Arsenal có đối thủ lớn vụ Declan Rice

Tờ Mail Sport tiết lộ, CLB Man Utd đang để mắt tới tiền vệ Declan Rice của West Ham. Được biết HLV Ten Hag đang muốn củng cố hàng tiền vệ trước mùa giải tới và tin rằng Declan Rice có thể tiếp thêm chất thép và năng lượng cho đội bóng của ông.

Hiện CLB Arsenal đang là đội bóng rất khao khát có được Declan Rice. Họ sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên con số đó vẫn thấp hơn 10 triệu bảng so với mức giá mong muốn của West Ham (100 triệu bảng).

Real Madrid chốt thời điểm đón Jude Bellingham

Sau nhiều tháng theo đuổi, Real Madrid đã sắp đạt được mục tiêu hàng đầu của họ: Jude Bellingham. Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với Bellingham vào tuần tới, sau khi mùa giải Bundesliga khép lại.

Real Madrid đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bellingham, và thỏa thuận phí với Dortmund là trở ngại cuối cùng. Song, mức giá 100 triệu euro mà Los Blancos đề xuất đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. 

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 26/5: Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU
Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU, Zidane từ chối đề nghị của Al-Nassr là những tin tức đáng chú ý sáng 26/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X