Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo

Thứ Ba 27/02/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo, Real đạt thoả thuận với Davies, Arsenal giành trung vệ 75 triệu bảng...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2: CAHN - Thanh HóaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2: CAHN - Thanh Hóa
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2 rạng ngày sáng mai 28/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo

Theo Fichajes, CLB Man Utd được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để kí hợp đồng với chân sút số 1 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Viktor Gyokeres. Chứng kiến khả năng săn bàn ấn tượng của Viktor Gyokeres trong màu áo Sporting CP, M.U dường như đã sẵn sàng kí hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Về phần mình, vào cuối tháng 12 vừa qua, Viktor Gyokeres đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng: “Tôi rất hạnh phúc tại Sporting CP. Hiện tôi chỉ tập trung thi đấu và cống hiến hết mình cho đội bóng".

Chelsea quan tam tien dao  Viktor Gyokeres
MU đang quan tâm tiền đạo Viktor Gyokeres

Tottenham và Chelsea đại chiến vì trụ cột Leverkusen

Theo Sport BILD, hai ông lớn thành London là Chelsea và Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen.

Ngôi sao người Burkina Faso đã ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường cho Leverkusen mùa này, ghi được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Với phong độ thăng hoa, Tapsoba được đánh giá như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại châu Âu lúc này

Real đạt thoả thuận với Davies

Theo The Athletic, Real Madrid đã chốt thoả thuận miệng với tuyển thủ Canada. Los Blancos có 2 lựa chọn chiêu mộ Alphonso Davies: mua ngay ở kì chuyển nhượng hè năm nay hoặc chờ chiêu mộ theo dạng miễn phí vào hè 2025. 

Về phần mình, Bayern không đạt được thoả thuận gia hạn với Davies nên muốn bán hậu vệ 23 tuổi ngay hè năm nay để tránh mất trắng vào hè sang năm.

Arsenal giành trung vệ 75 triệu bảng

Theo thông tin từ TBR Football, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton bên cạnh Manchester United và Real Madrid.

Mùa này, Branthwaite đang trở thành một trong những hậu vệ nổi bật nhất tại Premier League. Ngôi sao người Anh hiện đã ra sân 23 trận ở hạng đấu cao nhất xứ Sương mù mùa này, qua đó trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Everton.

Tottenham tính chiêu mộ “chân chạy cánh hay nhất Championship”

Thông tin từ Teamtalk cho biết CLB Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Jaden Philogene của Hull City.

Sau 20 lần ra sân tại giải hạng nhất Anh, cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi được 8 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Thậm chí màn trình diễn đỉnh cao nơi Philogene còn được HLV Hull City, Liam Rosenior miêu tả như “một chân chạy cánh xuất sắc nhất Championship”. 

Marco Reus chia tay Dortmund 

Theo Foot Mercato, sau 12 năm gắn bó, Marco Reus đã quyết định rời Dortmund cuối mùa này. Từ khi tới Dortmund vào năm 2012 từ M'gladbach, tiền vệ người Đức đã đá 415 trận, ghi 167 bàn, có 126 kiến tạo, giành 4 danh hiệu, gồm 2 chức vô cúp QG và 2 siêu cúp Đức.

Điểm tin bóng đá tối 25/02: MU tính gây sốc với Ross BarkleyĐiểm tin bóng đá tối 25/02: MU tính gây sốc với Ross Barkley
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 25/02/2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X