Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: M.U tiếp cận tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A

Thứ Hai 26/03/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy đến với mục điểm tin bóng đá quen thuộc vào sáng ngày hôm nay của chuyên trang Bongda24h.vn

* Sao Man City chạy nhanh nhất Premier League: Theo số liệu thống kê mới nhất thì Leroy Sane, cầu thủ tấn công biên của Man City, sở hữu tốc độ nhanh nhất của giải Ngoại hạng Anh (35,48km/h). Trong top 10 còn có sự xuất hiện của Patrick Van Aanholt (Crystal Palace) ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Moussa Sissoko (Tottenham), Antonio Rudiger (Chelsea), Kyle Walker (Man City), Wilfried Zaha (Crystal Palace), Oliver Burke (West Brom), Kiko Femenia (Watford), Laurent Koscielny (Arsenal) và Jamie Vardy (Leicester).
Diem tin bong da hot noi bat sang ngay hom nay 263 hinh anh
MU đã cử người tiếp cận Jorginho


* M.U tiếp cận tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A: Nguồn tin từ Rai Sport cho hay, một nhân vật chóp bu phụ trách chuyển nhượng MU đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với đại diện của tiền vê Jorginho sau trận giao hữu giữa Argentina vs Italia diễn ra tại sân Etihad của Man City mới đây (Argentina thắng 2-0. Jose Mourinho muốn bổ sung nhân lực cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa tới, trong bối cảnh Pogba và Herrera sa sút, Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini sẽ chia tay sân Old Trafford. Sự trưởng thành vượt bậc của sao trẻ Scott McTominay là chưa đủ khiến "Người đặc biệt" an tâm và sau nhiều toan tính, ông đã chọn Jorginho - cầu thủ gây ấn tượng mạnh tại Serie A hai mùa giải gần đây. Không phải mẫu tiền vệ thích xông lên ghi bàn, điểm mạnh của Jorginho chính là khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, với tố chất kỹ thuật và nhãn quan tuyệt vời. Nếu đạt được thỏa thuận cá nhân, đội bóng thành Manchester sẽ phải trả cho Napoli ít nhất 50 triệu bảng để thành công trong thương vụ này.

* Thủ môn Courtois phản pháo HLV Van Gaal: Thủ thành số 1 Chelsea mới đây đã lên tiếng phản bác sau khi bị HLV Louis Van Gaal coi là lý do khiến Chelsea bị Barcelona loại ở Champions League. “Tôi không nghĩ Louis Van Gaal biết bất cứ điều gì về các thủ môn. Tôi đã đối đầu Messi nhiều lần và đây không phải lần đầu tôi bị anh ta sút qua khe chân. Với chiều cao của mình đó là điểm yếu lớn nhất của tôi, nhưng không có cách nào khác tránh được”, Courtois nói.
Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.
Thibaut Courtois


* Juventus, Inter tranh nhau thủ môn Ukraine: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, cả Inter và Juventus đều đang theo đuổi thủ môn 19 tuổi Andriy Lunin của CLB Zorya Luhansk. Người gác đền này vừa ra mắt ĐTQG Ukraine trong trận giao hữu với Saudi Arabia.

* Coutinho kêu gọi Barca mua Salah: Nguồn tin từ tờ Express cho hay, Coutinho đã lên tiếng yêu cầu Barcelona mua tiền đạo Salah, người đang thi đấu rất hay ở Liverpool mùa này. Tuyển thủ Ai Cập cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

* "ĐT Đức đã quên chiến thắng lịch sử 7-1": ĐT Đức sẽ có màn tái ngộ ĐT Brazil vào đêm thứ Ba tới đây trong trận giao hữu quốc tế và tiền vệ Illkay Gundogan cho biết chiến thắng lịch sử 7-1 của Đức trước Brazil ở bán kết World Cup 2014 đã không còn ý nghĩa gì lúc này. “Tuyển Brazil của hiện tại hoàn toàn không hề giống của 4 năm trước, họ là một ứng cử viên vô địch World Cup”, Gundogan bình luận.

* Emre Can chỉ ở lại Liverpool với lương 200.000 bảng/tuần: Tờ The Mirror (Anh) cho biết để Emre Can đồng ý gia hạn hợp đồng và từ chối những lời mời từ Juventus hay Man City, Liverpool sẽ phải chào mời anh một mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đây sẽ là mức thu nhập cao nhất trong bảng lương hiện tại của Liverpool, hiện đang tạm giữ bởi mức 150.000 bảng/tuần của trung vệ Virgil Van Dijk mới gia nhập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X