Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele

Thứ Sáu 26/08/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

MU quyết chiêu mộ Dembele

Sau khi hoàn tất thương vụ "bom tấn" Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele. MU lúc này đang muốn tăng cường nhân sự cho hàng công. Và họ tin tưởng Moussa Dembele sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Sau nhiều khó khăn, Dembele nổi bật trong mùa giải 2021-22, với 21 bàn tại Ligue 1. Lối đá mạnh mẽ của anh được Erik ten Hag đánh giá cao và quyết mang về MU. Cá nhân cầu thủ 26 tuổi này không có ý định gia hạn hợp đồng. Vì thế, Lyon sẽ phải bán Dembele nếu không mất trắng vào mùa hè năm sau.

Điểm tin bóng đá sáng 268 MU quyết chiêu mộ Dembele 1
 MU đang đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele.

Man City từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cho Bernardo

Tờ The Times tiết lộ, phía Man City vừa bác đề nghị chiêu mộ Bernardo Silva với giá 70 triệu bảng từ đội bóng nước Pháp, PSG. Thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng sau khi từ chối hợp đồng mới tại Man City. Nhưng lúc này Pep vẫn chưa có ý định để anh ra đi vì mục tiêu vô địch Champions League vẫn còn dang dở.

Newcastle nhắm sao trẻ Chelsea 

Theo Telegraph, Newcastle Utd đang nhắm tới cầu thủ Conor Gallagher của Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi này từng tỏa sáng khi thi đấu tại Crystal Palace dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước. Song lúc này anh đang phải vật lộn để có thể giành được một vị trí trong đội hình thi đấu của HLV Tuchel ở mùa giải 2022/23. Chính vì vậy, "Chích chòe" sẵn sàng nhảy vào cuộc để sở hữu chữ ký của Gallagher.

Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MUThêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hôm nay Barca và Chelsea sẽ nối lại đàm phán để có thể đạt thoả thuận về thương vụ Aubameyang. 

Ngôi sao người Gabon vừa chơi trận giao hữu giữa Barca và Man City vào giữa tuần qua. Và anh được cho là đã vẫy tay tạm biệt CĐV Barca sau khi ghi bàn trong trận hòa 3-3 với Man City. Chân sút 33 tuổi người Gabon có lẽ cũng hiểu đây là trận đấu cuối cùng của anh cho Barca và việc đến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Antony đệ đơn xin được gia nhập MU

Tờ Telegraaf (Hà Lan) tiết lộ, tiền đạo Antony đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Ajax, xin được đáp ứng nguyện vọng rời đội bóng để gia nhập MU trong phiên chợ hè 2022. Hành động này của Antony nhằm gia tăng sức ép, để Ajax buộc phải xem xét đề nghị 80 triệu bảng của MU.

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử 
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, tiền đạo Nicolas Pepe sẽ không còn khoác áo Pháo thủ ở mùa giải năm nay sau khi đạt được thỏa thuận với Nice. 

Sao PSG từ chối chuyển đến Milan

Theo L'Equipe, trung vệ Abdou Diallo của PSG đã từ chối việc chuyển tới AC Milan theo lời đề nghị của Rossoneri. Diallo chỉ ra sân 12 trận tại Ligue 1 cho PSG mùa trước và đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay cầu thủ của mình. Tuy nhiên Abdou Diallo không có hứng thú với việc chuyển tới San Siro nên sẽ tiếp tục ở lại để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho PSG.

Real Sociedad muốn có Cavani

Theo tờ COPE, CLB Real Sociedad đang quyết tâm theo đuổi thương vụ chuyển nhượng cựu sao PSG và MU, Edinson Cavani. Cầu thủ 35 tuổi này đang được để mắt tới như một sự thay thế tiềm năng cho Alexander Isak tại Sociedad, người đang sẵn sàng chuyển tới Newcastle. Ngoài Real Sociedad, hiện Cavani cũng nhận được sự quan tâm của một đại diện La Liga khác là Valencia. 

MU chấm dứt việc theo đuổi Cody Gakpo

Theo nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic, việc MU dồn lực mua Antony của Ajax cho thấy họ sẽ chấm dứt việc theo đuổi Cody Gakpo của PSV.

Antony là ưu tiên của Erik ten Hag ở vị trí tấn công. Cả hai có một mối quan hệ tuyệt vời tại Ajax, và Ten Hag đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của cầu thủ người Brazil ở mùa giải trước. 

Điểm tin bóng đá 24h sáng 25/8: MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De GeaĐiểm tin bóng đá 24h sáng 25/8: MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De Gea
MU nhắm thủ môn Newcastle cạnh tranh với De Gea, Man City không bán Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý sáng 25/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X