Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: MU bám sát kỷ lục của Arsenal

Chủ Nhật 26/05/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bám sát kỷ lục của Arsenal, Barca bị lên án vì sa thải Xavi, Toni Kroos bật khóc trong ngày chia tay Bernabeu... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/5/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - SouthamptonLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU bám sát kỷ lục của Arsenal

Trong trận đấu chung kết FA Cup vào hôm qua 25/5, CLB Man Utd đã có một màn trình diễn xuất thần để đánh bại 'người hàng xóm' Man City với tỷ số chung cuộc 2-1. 

Thắng lợi này không chỉ giúp Quỷ đỏ cứu vãn một mùa bóng thi đấu tệ hại mà nó còn giúp họ bám sát kỷ lục của Arsenal tại sân chơi FA Cup. Cụ thể vào lúc này đội chủ sân Old Trafford đã giành được tổng cộng 13 danh hiệu vô địch, chỉ kém kỷ lục vô địch FA Cup của Arsenal đúng một lần.

Bruno Fernandes
CLB Man Utd sắp đuổi kịp kỷ lục vô địch FA Cup của Arsenal.

HLV Erik ten Hag không rõ tương lai sau danh hiệu FA Cup cùng MU

Dù mang về danh hiệu FA Cup mùa này nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa tự tin về tương lai tại đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: "Tôi không biết đây có phải trận cuối của tôi với MU hay chưa. Thứ duy nhất tôi có thể làm lúc này là chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng, giúp MU tiến bộ và phát triển cầu thủ".

Barca bị lên án vì sa thải Xavi

Mới đây HLV Quique Sanchez Flores đã lên tiếng cho rằng đội bóng xứ Catalonia thường đối xử tệ bạc với các huyền thoại của CLB.

"Tôi không nên nói điều này, nhưng cách Barcelona đối xử với những huyền thoại của mình thật tệ. Với Koeman, với Messi, với Xavi bây giờ, điều đó thật tệ. Tôi ước các CLB đối xử thật tốt với những huyền thoại của họ. Điều đó thật tuyệt vời", ông Quique Sanchez đánh giá. 

Toni Kroos bật khóc trong ngày chia tay Bernabeu

Rạng sáng 26/5, Toni Kroos chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp tại Bernabeu, khi cùng Real Madrid có trận hòa 0-0 trước Betis. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Kroos tại Bernabeu. Và sau khi trận đấu khép lại, ngôi sao người Đức đã không kìm nổi những giọt nước mắt xúc động khi sắp phải chia xa nơi đã mang đến cho anh rất nhiều thành công danh vọng.

Phía trước Kroos vẫn còn một trận đấu nữa cùng Los Blancos, đó là chung kết Champions League với Dortmund vào ngày 2/6. Sau đó, tiền vệ 34 tuổi sẽ tham dự EURO 2024 cùng tuyển Đức rồi chính thức giải nghệ.

Joselu được Real thưởng lớn 

Theo một số nguồn tin, với những màn thể hiện đáng khen ngợi ở mùa giải này, Joselu sẽ được Real Madrid mua đứt từ Espanyol. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 17 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp vào lưới Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League, giúp Los Blancos tiến vào chung kết.

Felix không ở lại Barca vào mùa tới 

Theo Sport, cả Joao Felix, người đại diện Jorge Mendes và Atletico Madrid đều không muốn Barca tiếp tục mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha vào mùa tới. Los Colchoneros muốn bán Felix, nhưng sẵn sàng giữ chân anh trong giai đoạn tiền mùa giải nếu không nhận được lời đề nghị hợp lí.

Bayern muốn hoàn tất vụ Kompany trong tuần tới

Theo một nguồn tin thân cận với Bayern Munich, Hùm xám đang mong muốn có thể hoàn tất thương vụ Vincent Kompany vào tuần tới. Dự kiến Bayern sẽ công bố HLV người Bỉ vào thứ 5 tuần sau. Hùm xám sắp đạt thỏa thuận đền bù hợp đồng của Kompany với Burnley, mức phí giải phóng vào khoảng 10-12 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 25/05: MU muốn đổi Antony lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 25/05: MU muốn đổi Antony lấy sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 25/05/2024.

Có thể bạn quan tâm

Christian Eriksen và nghìn lẻ một...trăm đêm cổ tích

Christian Eriksen và nghìn lẻ một...trăm đêm cổ tích

Christian Eriksen và nghìn lẻ một...trăm đêm cổ tích

Từ Trung Đông, Đức, cho đến chính Đan Mạch – quê hương của Christian Eriksen, những câu chuyện cổ đã được dân gian lưu truyền suốt nhiều thế kỉ. Nhưng bản thân Christian – số 10 của đội trưởng Đan Mạch, đã vẽ nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại kéo dài 1100 ngày đêm, mà anh chính là nhân vật chính.

Xem thêm
top-arrow
X