Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/5: Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 26/05/2023 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU, Zidane từ chối đề nghị của Al-Nassr là những tin tức đáng chú ý sáng 26/5.

Real Madrid gán Eden Hazard vào thương vụ mua Harry Kane

Real Madrid đang được trao cơ hội chiêu mộ Harry Kane và đang cân nhắc lựa chọn này. Chủ tịch Daniel Levy muốn thu về nhiều tiền chuyển nhượng nhất có thể từ Kane vào mùa hè này và muốn bán cầu thủ này cho một đội bóng ngoài Premier League. Dự kiến, Real có thể gán Eden Hazard vào hợp đồng để giảm phí chuyển nhượng của thương vụ này.

Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU

Diogo Dalot
Điểm tin bóng đá sáng 26/5: Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU

Việc đàm phán đang bước tới giai đoạn cuối cùng. Sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cầu thủ người Bồ đặt bút ký vào hợp đồng mới với Man United.

Sommer rời Bayern vào mùa hè

Thủ môn Yann Sommer đang có kế hoạch rời khỏi Bayern Munich vào mùa hè này. Thủ thành người Thụy Sĩ mong muốn được đảm bảo thời lượng ra sân ở mùa giải tới. Monaco, Villarreal, Valencia và Leicester đều bày tỏ sự quan tâm tới Sommer.

Zidane từ chối đề nghị của Al-Nassr

Theo phóng viên Santi Aouna, Al-Nassr đã gửi đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm cho HLV Zinedine Zidane với giá trị khoảng 150 triệu Euro. Tuy nhiên, Zidane đã từ chối đề nghị này. Ông cho rằng sẽ có những cơ hội tốt trong tương lai.

Kounde tuyên bố không rời Barca

Jules Kounde khẳng định anh sẽ không rời khỏi Barca mùa hè này: “Chắc chắn 100%. Tôi chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi Barcelona và tôi sẽ không rời khỏi câu lạc bộ. Tôi sẽ không đi bất cứ đâu”.

Di Maria sắp chia tay Juventus

Angel Di Maria sẽ chia tay Juventus vì hết hợp đồng vào mùa hè này. Cầu thủ người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng và Juventus cũng sẵn sàng để Di Maria rời đi.

Luis Enrique được PSG nhắm đến

Luis Enrique đã vươn lên trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của PSG vào mùa giải tới. Đội bóng nước Pháp đã lên danh sách những ứng viên tiềm năng để thay thế Christophe Galtier.

Brahim Diaz muốn ở lại AC Milan

Tiền vệ Brahim Diaz đang chuẩn bị hết hợp đồng mượn với AC Milan. Tuy nhiên, cầu thủ này không muốn quay lại đội bóng chủ quản Real Madrid mà muốn tiếp tục gia hạn và thi đấu trong màu áo Rossoneri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X