Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU có phương án B cho Victor Osimhen

Chủ Nhật 26/02/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án B cho Osimhen, Arsenal có lợi thế ở vụ Declan Rice, Aguero tiết lộ tương lai của Messi... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 26/2/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2: Tottenham vs Chelsea; MU vs NewcastleLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2: Tottenham vs Chelsea; MU vs Newcastle
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/2 và rạng sáng mai 27/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

MU có phương án B cho Victor Osimhen

Theo đó Quỷ đỏ đã tính tới phương án dự phòng nếu thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Cụ thể MU đang quan tâm tới chân sút Benjamin Sesko của RB Salzburg. Theo thống kê Sesko đã ghi 8 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo ở mùa giải này và đang có một tương lai tươi sáng phía trước.

Benjamin Sesko
Benjamin Sesko đang được MU quan tâm.

Arsenal có lợi thế trước Chelsea ở thương vụ Declan Rice 

Nhà báo Paul Brown mới đây đánh giá rằng Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ của West Ham bởi họ đã mua sắm quá nhiều trong thời gian qua. Và để không gặp rắc rối với các quy tắc kiểm soát tài chính tại Premier League thì The Blues sẽ cần phải bán gấp cầu thủ của mình. Hiện Chelsea và Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của West Ham.

Chelsea tiếp tục có tân binh

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Chelsea sắp đạt được thỏa thuận miệng với CLB Independiente del Valle để chiêu mộ viên ngọc quý người Ecuador, Kendry Paez. Tiền vệ sinh năm 2007, được xem là một trong những tài năng xuất sắc nhất Nam Mỹ. Kendry sẽ có thể đầu quân cho Chelsea khi đủ 18 tuổi.

Aguero tiết lộ tương lai của Messi

Mặc dù đã giải nghệ và không còn thi đấu cùng nhau nhưng Sergio Aguero vẫn thường xuyên liên lạc với Messi. Cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết. Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên UOL, El Kun tiết lộ Messi đang cân nhắc trở về quê nhà khoác áo Newell's Old Boys. Đây là CLB mà Messi đã gắn bó trước khi gia nhập lò La Masia của Barcelona.

Real Madrid đưa Pulisic vào tầm ngắm

Theo SportMail, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic ở phiên chợ hè 2023 để chuẩn bị cho sự ra đi của Marco Asensio và Eden Hazard. Đây được đánh giá là thương vụ rất khả thi của Kền kền bởi Chelsea đã sớm đưa Pulisic vào danh sách cần “thanh lý” sau mùa giải này.

MU có kế hoạch mua Kim Min Jae

Theo tờ Corriere dello Sport, CLB Man United đã lên kế hoạch thâu tóm Kim Min Jae bằng cách kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ này. 

Được biết, Ten Hag rất muốn sở hữu chữ ký của 'Van Dijk Hàn Quốc', người đã và đang thi đấu với phong độ vô cùng ấn tượng kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo Napoli. Kim sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu euro.

Marcelo có bến đỗ mới

Theo đó cựu hậu vệ Real Madrid sẽ trở về quê nhà Brazil khoác áo Fluminense với bản hợp đồng ngắn hạn sau khi chia tay Olympiacos. CLB Fluminense thông báo hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Marcelo. 

Marcelo gia nhập Fluminense theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Olympiacos. Lão tướng 34 tuổi ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2024, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. 

Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU chốt Jude Bellingham ở Hè 2023
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X