Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/12: MU chiêu mộ Cody Gakpo ngay tháng 1

Thứ Hai 26/12/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mở đàm phán để chiêu mộ Cody Gakpo vào tháng 1, Liverpool vượt mặt Real vụ Bellingham là những tin tức đáng chú ý sáng 26/12.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12: Ngoại hạng Anh quay trở lạiLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12: Ngoại hạng Anh quay trở lại
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/12/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, AFF Cup, Hạng nhất Anh, Serie B, Ligue 2... Lịch trực tiếp BD.

MU mở đàm phán để chiêu mộ Cody Gakpo vào tháng 1

MU chinh thuc dam phan chieu mo Cody Gakpo 
Điểm tin bóng đá sáng 26/12: MU chiêu mộ Cody Gakpo ngay tháng 1

Theo tờ Mirror, Man United đã liên hệ với PSV Eindhoven để chiêu mộ Cody Gakpo vào tháng 1. Real Madrid, Arsenal, Newcastle cũng được liên hệ với Gakpo. Nhưng Man United là đội có vị thế tốt nhất để thu nạp cầu thủ người Hà Lan.

Real Madrid nhắm Nagelsmann thay Ancelotti

Theo El Nacional, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đang được Real cân nhắc bổ nhiệm thay thế Carlo Ancelotti. Ngoài ra, Thomas Tuchel cũng là một ứng cử viên nặng ký khác được nhắm đến.

MU sẵn sàng chi 30 triệu Euro mua hậu vệ phải

Man United sẵn sàng mùa hậu vệ phải Malo Gusto của Lyon. Cầu thủ này cũng đang có liên hệ với Real Madrid và Bayern Munich.

Wolves quan tâm Nacho Fernandez

Theo tờ Defensa Central, Wolves đã nhắm đến hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid. Cầu thủ này đang tiến gần cột mốc 300 trận cho Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai của anh đang bất định khi hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Rất có thể Nacho sẽ thay đổi câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Chelsea quan tâm hậu vệ Monaco

Hậu vệ Benoit Badiashile của AS Monaco là một trong những cầu thủ mà Chelsea nhắm đến để tăng cường hàng thủ. The Blues đang hướng tới một trung vệ lệch trái. Cầu thủ được ưu tiên là Badiashile, người đang được định giá khoảng 35 triệu Euro.

Liverpool vượt mặt Real vụ Bellingham

Theo phóng viên Ben Jacobs, Liverpool đang dẫn trước Real Madrid trong cuộc đua chiêu mộ Jude Bellingham. Liverpool sẵn sàng chi nhiều tiền hơn Real một chút ở thương vụ này và điều đó giúp họ vươn lên dẫn đầu ở thương vụ này.

Chelsea chấp nhận cắt lỗ Koulibaly

Juventus có thể chiêu mộ thành công cầu thủ mà họ đã nhắm đến từ lâu là Koulibaly. Chelsea sẵn sàng cắt lỗ trung vệ người Senegal sau khởi đầu mùa giải thảm họa. Hiện tại, Juve vẫn đang tìm kiếm một trung vệ mới dù đã chiêu mộ Gleison Bremer để thay thế Giorgio Chiellini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X