Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: West Ham muốn giải cứu Sancho

Thứ Năm 26/10/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn giải cứu Sancho, Man City và Liverpool tranh giành sao Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 26/10.

West Ham muốn giải cứu Sancho

Jadon Sancho co the roi MU vao thang 1 nam 2024
Điểm tin bóng đá

West Ham đang theo dõi tình hình của Jadon Sancho ở Man United và có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh trong tháng Một. Hiện tại, Sancho đang bị loại khỏi đội một của Man United vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Man City và Liverpool tranh giành sao Chelsea

Man City và Liverpool sẽ cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ biên Ian Maatsen của Chelsea. Hợp đồng hiện tại của Maatsen có thời hạn tới năm 2025 và cầu thủ này đã từ chối ký vào hợp đồng mới.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Benfica với MU

Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Neves của Benfica. Man United từ lâu đã ngưỡng mộ cầu thủ tuổi teen người Bồ nhưng sẽ vấp phải sự cạnh tranh trong thương vụ này.

Juventus theo dõi sao trẻ Shakhtar

Các tuyển trạch viên của Juventus đang theo sát sao trẻ Georgiy Sudakov của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ trẻ sinh năm 2002 vừa ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League.

Werner không có kế hoạch rời Leipzig

Timo Werner không còn là một cầu thủ đá chính, một phần vì gặp nhiều chấn thương. Tuy nhiên, Werner vẫn không cân nhắc ra đi và chính Leipzig cũng không muốn mất anh. Dù thế, hai bên vẫn phải đàm phán để Werner có thể ra sân nhiều hơn.

Cựu sao Arsenal chuẩn bị gia nhập Betis

Trung vệ Sokratis chuẩn bị gia nhập Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới cuối mùa giải này.

Barca nhắm hậu vệ PSG

Barca đang nhắm đến hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang tìm kiếm người thay thế Andreas Christensen và Jules Kounde.

Tonali chuẩn bị nhận án phạt

Sandro Tonali sẽ đồng ý án treo giò 10 tháng vì cá cược bất hợp pháp. Cầu thủ người Italia mới ra sân cho Newcastle trước Dortmund và đây có thể là trận đấu cuối cùng trước khi án phạt treo giò được đưa ra.

Ramsdale lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Chelsea đã sẵn sàng thử thách Arsenal bằng một lời đề nghị gửi tới cho Aaron Ramsdale. Thủ thành người Anh đã mất suất đá chính vào tay David Raya mùa này và có thể ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X