Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: Arsenal và Liverpool nhắm thần đồng của Real

Thứ Bảy 26/10/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Liverpool nhắm Arda Guler, Xavi là 1 trong 4 ứng viên thay thế Ten Hag là những tin tức đáng chú ý sáng 26/10.

 

Jeremy Doku chấn thương

Jeremy Doku sẽ chấn thương đến ít nhất là hết đợt tập trung đội tuyển tháng 11. Pep Guardiola xác nhận cầu thủ người Bỉ gặp phải chấn thương ở trận đấu với Wolves.

Các đội bóng Saudi nhắm Danilo

Các đội bóng ở Saudi Pro League muốn chiêu mộ Danilo. Cầu thủ này được kì vọng sẽ rời Juventus vào năm sau.

Balotelli chuẩn bị trở lại Serie A

Mario Balotelli có thể trở lại Serie A và khoác áo Genoa. Cầu thủ này được kì vọng sẽ kí hợp đồng đến hết mùa giải.

Xavi là ứng viên thay thế Ten Hag

Xavi là 1 trong 4 ứng viên được Man United nhắm đến để thay thế Ten Hag. Ngoài ra, Ruben Amorim, Edin Terzic và Thomas Frank là những chiến lược gia khác nằm trong danh sách của MU.

Arsenal và Liverpool nhắm Arda Guler

Arda Guler
Điểm tin bóng đá sáng 26/10: Arsenal và Liverpool nhắm thần đồng của Real

 

Arsenal và Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ trẻ Arda Guler của Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi đã thu hút sự chú ý với những màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2024.

De Bruyne có thể chuyển đến MLS

De Bruyne ưu tiên chuyển đến MLS hơn là Saudi Pro League. Tuy vậy, việc đàm phán vẫn chưa mang lại những kết quả tích cực.

MU nỗ lực chiêu mộ Alphonso Davies

Man United đang rất nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich. Nhưng Real Madrid vẫn là một đối thủ ngáng đường khó chịu. Hợp đồng của Davies với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2025.

Jonathan Tah sẽ rời Leverkusen cuối mùa này

Trung vệ Jonathan Tah quyết tâm rời khỏi Bayer Leverkusen vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ 28 tuổi đã phủ nhận khả năng gia hạn hợp đồng với Leverkusen và điều này không thể thay đổi.

Tòa án Pháp yêu cầu PSG trả tiền cho Mbappe

PSG khẳng định họ không nợ Kylian Mbappe, nhưng giờ thì sẽ phải trả một khoản tiền 55 triệu Euro gồm lương thưởng chưa thanh toán cho tiền đạo người Pháp. Đây là phán quyết cuối cùng của tòa án.

Sporting hét giá 85 triệu Bảng cho Gyokeres

Sporting Lisbon tuyên bố Viktor Gyokeres không được ra đi cho đến khi một đội bóng chấp nhận trả khoản phí phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu Bảng của cầu thủ này. Nhiều đại gia của Premier League đã theo dõi tiền đạo người Thụy Điển và quan tâm tới thương vụ này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X