Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/1: MU muốn 'vá' hàng thủ bằng sao Serie A

Thứ Sáu 26/01/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính 'vá' hàng thủ bằng sao Serie A, Arsenal sẵn sàng bạo chi vì Joshua Zirkzee, Bayern ngăn trụ cột tới Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/1/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/1: Tottenham vs Man CityLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/1: Tottenham vs Man City
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/1 rạng ngày sáng mai 27/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU tính 'vá' hàng thủ bằng sao Serie A

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Juventus, Gleison Bremer. Ngôi sao 26 tuổi chuyển đến đầu quân cho Juventus vào năm 2022. 

Kể từ đó, anh dần khẳng định bản thân và trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ của đội bóng nước Ý. Dù chưa rõ lập trường từ phía Bianconeri, tuy nhiên Man Utd đã theo dõi Bremer trong nhiều tháng và họ dự kiến sẽ thực hiện một động thái hỏi mua hậu vệ này vào mùa hè tới. 

gleison-bremer-3-sau-khi-ghi-ban-cho-juventus-7909
Gleison Bremer (số 3) đang được phía MU quan tâm.

Arsenal sẵn sàng bạo chi vì tiền đạo người Hà Lan

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna vào mùa hè tới. Bên cạnh Pháo thủ, M.U và AC Milan cũng để mắt đến Zirkzee.

Bayern ngăn trụ cột tới Real

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, Hùm xám đang quyết tâm trói chân trụ cột CLB Alphonso Davies trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên chỉ kéo dài đến hè năm 2025. Hiện phía Real đang đánh giá cao Davies và muốn anh trở thành một phần trong dự án phát triển câu lạc bộ. Thời gian qua, họ cũng đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với Davies nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất.

Người đại diện của Antony làm rõ tương lai

Theo đó đứng trước những tin đồn chia tay M.U của ngôi sao người Brazil, người đại diện của Antony đã lên tiếng chia sẻ: "MU đến nay vẫn chưa nhận được sự quan tâm nào dành cho Antony. Trong 4 tháng tới, Antony sẽ nỗ lực để có thể cải thiện phong độ của mình. Đây là mục tiêu số 1 của cậu ấy. Tâm trí của cậu ấy chỉ có MU".

Real có thể hi sinh Vinicius vì Mbappe

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB Real Madrid cân nhắc chia tay Vinicius nếu kí hợp đồng với Kylian Mbappe. Los Blancos tin rằng điều này sẽ giúp cân đối ngân quỹ sau khi phải chi trả một mức lương khổng lồ cho siêu sao người Pháp.

MU từ chối mua Benzema vì đòi hỏi về lương

Theo truyền thông Anh, CLB Man Utd đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vì không thể đáp ứng mức lương khổng lồ của chân sút người Pháp. Mặc dù mất Anthony Martial dài hạn nhưng Quỷ đỏ vẫn không có ý định rút hầu bao cho Benzema.

PSG sắp hoàn tất thương vụ Moscardo

Tờ Sky Sports đưa tin, CLB PSG sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Gabriel Moscardo của Corinthians, với giá khoảng 20 triệu euro (kèm 2 triệu euro phụ phí). Thần đồng người Brazil sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, sau khi thương vụ này hoàn tất, Gabriel Moscardo vẫn sẽ ở lại Corinthians theo dạng cho mượn đến tháng 7.

Chelsea ra giá cho Lukaku

Theo Calciomercat, Chelsea đã đưa ra mức giá bán đứt tiền đạo Romelu Lukaku là 43 triệu euro. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ còn thời hạn đến năm 2026 và hiện anh được cho mượn ở AS Roma.

Điểm tin bóng đá tối 25/1: Real sẵn sàng bán Vinicius để đón MbappeĐiểm tin bóng đá tối 25/1: Real sẵn sàng bán Vinicius để đón Mbappe
Real sẵn sàng bán Vinicius nếu chiêu mộ Mbappe, MU không mua Benzema trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý tối 25/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X