Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/9: Raphael Varane cân nhắc giải nghệ

Thứ Tư 25/09/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane cân nhắc giải nghệ, Mbappe chấn thương ở trận đấu với Alaves là những tin tức đáng chú ý sáng 25/9.

Raphael Varane cân nhắc giải nghệ

Raphael Varane bi gach ten khoi danh sach du Serie A
Điểm tin bóng đá sáng 25/9: Raphael Varane cân nhắc giải nghệ

Sau khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng gần đây, Raphael Varane đang cân nhắc từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Cầu thủ người Pháp chuẩn bị hủy hợp đồng với Como.

Mbappe chấn thương ở trận đấu với Alaves

Kylian Mbappe sẽ trải qua những bài kiểm tra trong vài ngày tới vì chấn thương nhẹ ở đầu gối. HLV Ancelotti cho biết vấn đề của cầu thủ người Pháp không quá nghiêm trọng.

Leny Yoro phát biểu về Man United

“Manchester United là một câu lạc bộ lớn hơn tôi tưởng tượng. Tôi không nghĩ là mình kỳ vọng điều này. Các cổ động viên, sân vận động, mọi thứ đều tốt. Với tôi, Man United là đội bóng lớn nhất thế giới”.

Barca tiếp cận Szczesny

Barca đã tiếp cận thủ môn Wojciech Szczesny. Thủ thành người Ba Lan mới tuyên bố giải nghệ hè này nhưng Barca muốn tìm hiểu thêm. Keylor Navas và một ứng viên khác cũng đang nằm trong danh sách của Barca.

Hansi Flick cập nhật tình hình của Ronald Araujo

“Cậu ấy đang có tiến triển tốt. Chúng tôi vẫn chưa biết khi nào cậu ấy trở lại. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng trong phòng thay đồ. Thật tuyệt khi chúng tôi có cậu ấy trong đội”.

Con trai Zidane giải nghệ ở tuổi 29

Con trai của huyền thoại Zinedine Zidane là Enzo đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 29. Đội bóng gần nhất của Enzo là Fuenlabrada ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Enzo muốn giải nghệ để tập trung vào việc đầu tư.

Ten Hag cập nhật về Luke Shaw

“Cậu ấy có thể trở lại trước loạt trận quốc tế tháng 10 không? Có thể, nhưng tôi không thể đảm bảo 100%. Kế hoạch là cậu ấy có thể trở lại trước đó. Nhưng thời gian có thể kéo dài thêm một chút”.

San Siro bị tước quyền tổ chức chung kết Champions League 2027

UEFA đã mở lại quá trình đấu thầu để tổ chức trận chung kết Champions League 2027 sau khi tước quyền đăng cai của sân vận động San Siro. Tương lai của sân vận động San Siro đang không rõ ràng và nó có thể bị phá hủy trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X