Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

 Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần'

Thứ Năm 25/07/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần', Chilwell bật bãi khỏi Chelsea?, 'Đàn em' Son Heung-min tới Tottenham... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 25/7/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7: Chelsea - Wrexham; Arsenal - BournemouthLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7: Chelsea - Wrexham; Arsenal - Bournemouth
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần'

Theo đó đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng để Wan-Bissaka trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Noussair Mazraoui của Bayern Munich.

Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Mazraoui đang là mục tiêu của Man United để nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Theo Daily Mirror, Quỷ đỏ sẽ phải bán Aaron Wan-Bissaka nếu chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Được biết 'Hùm xám' đang yêu cầu MU trả 16 triệu bảng cho người của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 257 MU muốn biến Wan-Bissaka thành vật tế thần 1
Noussair Mazraoui đang nằm trong 'tầm ngắm' Man United

Chilwell bật bãi khỏi Chelsea? 

Theo The Athletic, Chelsea hoàn toàn có thể bán Ben Chilwell ngay trong phiên chợ hè này. Hậu vệ người Anh thích nghi chưa tốt với lối chơi của tân HLV Enzo Maresca. Hơn nữa Chilwell còn đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Stamford Bridge. 

Ngoài hậu vệ 27 tuổi, The Blues còn đang tính bán 2 thủ môn Kepa và Petrovic, Conor Gallagher, Trevoh Chalobah cùng nhiều cầu thủ khác. 

Đàn em của Son Heung-min cập bến Tottenham

Theo SkySport, Spurs đã tiến rất gần chữ kí của Yang Min-hyuk. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó Tottenham đã chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ 18 tuổi là Lucas Bergvall (Djurgarden) và Archie Gray (Leeds Utd). 

Yang Min-hyuk được đánh giá là tài năng trẻ rất triển vọng của bóng đá Hàn Quốc. Ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 1) mùa trước, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo.

Joao Neves được tăng lương gấp 10 lần khi gia nhập PSG

Theo A Bola (Bồ Đào Nha), PSG đã có những bước tiến rất nhanh ở thương vụ Joao Neves. Đội bóng thủ đô nước Pháp về cơ bản đã đạt thỏa thuận cá nhân với Neves và chỉ còn đàm phán phí chuyển nhượng với Benfica.

Neves đã đồng ý kí hợp đồng kéo dài 5 đến 6 năm với PSG và nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, gấp 10 lần so với thu nhập hiện tại của anh ở Benfica. 

MU ra động thái giữ chân Sancho

Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ, CLB Man United đã công bố danh sách các cầu thủ tham gia chuyến du đấu hè, trong đó có Jadon Sancho. Đây có thể là động thái cho thấy Quỷ đỏ đã quyết định giữ tiền đạo người Anh ở lại. Trước đó, một số tờ báo tại Anh đưa tin, PSG đã tiếp cận và thuyết phục Sancho đến Parc des Princes. 

Gordon muốn tới Liverpool 

Theo tờ báo The Telegraph, trong thời gian VCK EURO 2024 diễn ra, Anthony Gordon đã nói với các đồng đội ở ĐT Anh rằng mình sẽ gia nhập Liverpool trong hè này. Trên thực tế, người đại diện của tiền đạo 23 tuổi đã rất nỗ lực để thương vụ được hoàn tất vào cuối tháng trước, nhưng không thành công. 

Leicester muốn mượn Reiss Nelson

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Leicester đã liên hệ Arsenal để hỏi mượn chân sút Reiss Nelson. Pháo thủ muốn hợp đồng cho mượn bao gồm nghĩa vụ mua đứt. Nelson đã không thể cạnh tranh vị trí với Gabriel Martinelli ở 2 mùa giải gần nhất. Ở mùa vừa rồi, tiền đạo người Anh chỉ chơi 24 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo.

Chelsea nhắm thủ môn của Villarreal

Theo tiết lộ từ chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên, trị giá 16 triệu bảng, cho thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal. Ở mùa giải trước, thủ thành người Đan Mạch đã thi đấu khá ổn định trước khung gỗ 'Tàu ngầm vàng'.

Theo thống kê, anh đã ra sân bắt chính 37 trận cho CLB Villarreal, giữ sạch lưới 6 trận và thủng 64 bàn. Được biết Jorgensen đang rất hứng thú với viễn cảnh cập bến Stamford Bridge.

Điểm tin bóng đá tối 23/7: PSG tranh Nico Williams với BarcaĐiểm tin bóng đá tối 23/7: PSG tranh Nico Williams với Barca
Nico Williams lọt tầm ngắm PSG, cơn sốt Kylian Mbappe chưa dừng lại, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ bất ngờ về Luka Modric là một số tin bóng đá tối 23/7.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X