Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU bỏ qua Mbappe và Kane để tập trung vào Hojlund

Thứ Ba 25/07/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bỏ qua Mbappe và Kane để tập trung vào Hojlund, Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị thay vì đến Al Hilal là những tin tức đáng chú ý sáng 25/7.

Tại sao Chelsea chưa có bước tiến vụ Caicedo?

Brighton đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 100 triệu Bảng. Tuy nhiên, Chelsea mới gửi đề nghị trị giá 70 triệu Bảng và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

MU bỏ qua Mbappe và Kane để tập trung vào Hojlund

Điểm tin bóng đá sáng 257 MU bỏ qua Mbappe và Kane để tập trung vào Hojlund 1
Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU bỏ qua Mbappe và Kane để tập trung vào Hojlund

Man United đã quyết tâm có được chữ ký của Hojlund trong nhiều tuần qua. Vấn đề duy nhất bây giờ là tiền phí chuyển nhượng. Dù Mbappe và Kane có thể ra đi hè này nhưng MU quyết định sẽ dốc hết sức để chiêu mộ Hojlund.

Inter nhắm Emiliano Martinez thay Onana

Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới Emiliano Martinez để thay thế cho Andre Onana. Tạm thời, đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu Euro của Inter đã bị Aston Villa từ chối.

Liverpool nhắm Palhinha thay Fabinho

Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Tuy vậy, cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương vai sau trận giao hữu với Brentford và có thể nghỉ thi đấu một thời gian dài. Điều này có thể khiến Liverpool phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị thay vì đến Al Hilal

PSG đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục 300 triệu Euro của Al Hilal cho Mbappe. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không có ý định chuyển đến Saudi Arabia. Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa giải tới và chờ tới mùa hè năm sau để gia nhập Real Madrid.

Chelsea sẵn sàng bán Gallagher

Conor Gallagher đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham và West Ham. “Búa tạ” đã gửi đề nghị 40 triệu Bảng, nhưng Chelsea đã từ chối với mong muốn nhận được một khoản phí chuyển nhượng lớn hơn.

Man City chốt giá bán Cancelo

Man City đã đặt giá 50 triệu Euro để bán Joao Cancelo. Họ không muốn cho mượn mà chỉ muốn bán đứt Cancelo. Tuy vậy, mức giá này khiến Barca rất khó để tiếp cận.

Chelsea gửi đề nghị cho Michael Olise

Chelsea đã gửi đề nghị đầu tiên để chiêu mộ Michael Olise, với mức phí khoảng 45 triệu Euro. Man City và Arsenal cũng có mặt trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X