Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Bayern không chiêu mộ Ronaldo

Thứ Bảy 25/06/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern không chiêu mộ Ronaldo, Barca sắp chốt tương lai Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 25/6.

Bayern phủ nhận quan tâm Ronaldo

Bayern phu nhan viec chieu mo Ronaldo
Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Bayern không chiêu mộ Ronaldo

Có tin đồn cho rằng Bayern Munich muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo hè này. Tuy nhiên, tờ Bild khẳng định siêu sao người Bồ không phải mục tiêu của Bayern. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại MU vào mùa giải tới.

Skriniar sẵn sàng gia nhập PSG

Hậu vệ Skriniar của Inter chấp nhận việc chuyển đến đầu quân cho PSG vào mùa hè này. PSG từng gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cho cầu thủ 27 tuổi nhưng phía Inter đòi tới 80 triệu Euro mới nhả người.

Barca sắp chốt tương lai Depay

Depay sẽ hoàn tất giai đoạn tập luyện tiền mùa giải ở Barca. Sau đó, Barca sẽ dựa vào những yếu tố như tương lai của Ousmane Dembele và tình hình chấn thương của Ansu Fati để đưa ra quyết định về Depay.

Son lọt tầm ngắm Real Madrid

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đang nhắm đến cầu thủ người Hàn Quốc sau khi thất bại ở 2 mục tiêu là Erling Haaland và Kylian Mbappe hè này.

Bayern hét giá Lewandowski

Bayern Munich đã thông báo với Barca rằng họ sẽ phải trả khoảng 60 triệu Euro nếu muốn có được chữ ký của Robert Lewandowski. Bayern sẵn sàng chia tay Lewandowski nhưng muốn nhận được một khoản tiền phù hợp. Cho đến lúc này, Barca vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía Bayern.

Atletico gia nhập cuộc đua giành Bellerin

Atletico đang quan tâm tới việc chiêu mộ Hector Bellerin. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Arsenal. Real Betis hy vọng có thể mua đứt Bellerin nhưng họ không phải ứng viên duy nhất cho chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chelsea đàm phán chiêu mộ De Ligt

Chelsea đã tiếp cận Juventus để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt. Đã có những liên hệ giữa Chelsea và Juventus ở thương vụ này.

Pochettino đưa ra yêu cầu với PSG

Pochettino và PSG đang đàm phán về mức phí đền bù hợp đồng khi chia tay vào mùa hè này. Pochettino muốn được nhận đủ khoản tiền 15 triệu Euro mới phá hợp đồng để PSG bổ nhiệm HLV mới.

Origi tiến gần Milan

Divock Origi sẽ trở thành tân binh của AC Milan vào tuần tới. Thương vụ này đã hoàn tất từ tháng Năm và việc Origi khoác áo Milan chỉ còn là vấn đề thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X