Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: Chelsea nhắm HLV của Leicester City

Thứ Bảy 25/05/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca của Leicester City được Chelsea quan tâm, Thomas Tuchel là ứng viên số 1 ở MU, Casemiro ngồi ngoài ở chung kết FA Cup là một số tin tức sáng 25/5.

Chelsea tìm đến HLV Leicester City

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đang cố gắng tìm kiếm một ứng viên thay thế. Theo đó, Chelsea muốn tìm kiếm một HLV trẻ và một loạt ứng viên đã được gọi tên.

HLV của Leicester City, Enzo Maresca là cái tên mới nhất được đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea. Thuyền trưởng người Italia vừa cùng Leicester City thăng hạng Premier League và được đánh giá tương đối cao.

Điểm tin bóng đá sáng 255 Chelsea nhắm HLV của Leicester City 1
Enzo Maresca được Chelsea quan tâm

Trong quá khứ, Enzo Maresca từng làm trợ lý cho Pep Guardiola ở mùa 2020/2021. Tới năm 2023, Maresca đến Leicester và đưa "Bầy cáo" trở lại Premier League.

Casemiro bị gạch tên ở chung kết FA Cup

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Casemiro sẽ phải ngồi ngoài ở chung kết FA Cup giữa MU vs Man City. Theo đó, HLV Erik ten Hag tin tưởng Amrabat hơn cầu thủ người Brazil.

Tiền vệ người Morocco đã thể hiện tốt ở những trận đấu gần đây. Lẽ đó, HLV người Hà Lan muốn trao cơ hội cho cầu thủ mang áo số 4.

Điểm tin bóng đá sáng 255 Chelsea nhắm HLV của Leicester City 2
Casemiro dự bị ở chung kết FA Cup

Thông tin từ The Athletic tiết lộ trong buổi tập của MU những ngày qua, Casemiro không có tên ở đội hình xuất phát.

Thomas Tuchel là ứng viên số 1 ở MU

Khả năng Erik ten Hag bị sa thải ngay sau chung kết FA Cup là rất lớn và MU đang tìm kiếm phương án thay thế HLV người Hà Lan. Thomas Tuchel nằm trong số những ứng viên được nhắc tới.

Thậm chí, Christian Falk tiết lộ Tuchel từ chối lời đề nghị từ Bayern là bởi ông đã nhận lời với Man Utd. Nguồn tin từ Anh cũng cho biết rằng Tuchel là cái tên khả thi nhất thế chỗ Ten Hag tại sân Old Trafford.

CLB Đà Nẵng trở lại V.League

Chiến thắng 3-1 trước CLB Đồng Tháp ở vòng 19 giải hạng Nhất giúp Đà Nẵng giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu. Đội bóng sông Hàn sẽ trở lại V.League ở mùa giải tới.

Điểm tin bóng đá sáng 255 Chelsea nhắm HLV của Leicester City 3
CLB Đà Nẵng trở lại V.League

Chia sẻ trong ngày lên hạng, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Tôi rất hạnh phúc khi cùng đội bóng giành quyền thăng hạng sớm. Phải nói thời gian qua toàn đội đã đoàn kết, chung sức đồng lòng để quyết tâm trở lại với sân chơi V-League.

Tôi xin cám ơn các cầu thủ đã rất nỗ lực và tận hiến suốt thời gian qua để gìn giữ và phát huy hình ảnh bóng đá Đà Nẵng. Tôi cũng xin cảm ơn các cổ động viên đã luôn bám sát, theo dõi, cổ vũ, động viên cả đội."

Hansi Flick chuẩn bị nhận việc ở Barca

Tối ngày 24/5, Barca chính thức tuyên bố chia tay HLV Xavi. Như vậy, chỉ một tháng sau khi Xavi tuyên bố ở lại Barca, HLV này bị chính đội bóng sa thải. Được biết, Xavi từ chối nhận tiền lương ở năm cuối tại Barca.

Cựu HLV Bayern Munich là Hansi Flick được cho là sẽ dẫn dắt Barca thời gian tới. Mundo Deportivo cho hay HLV người Đức đã nhận lời với Barca và chỉ còn chờ những thủ tục cuối cùng. Thực tế, Barcelona đã liên hệ với Hansi Flick từ tháng 3 vừa rồi.

Hoàng Đức khả năng cao sẽ rời Viettel

Tương lai của Nguyễn Hoàng Đức đang được quan tâm đặc biệt những ngày qua. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ hết hợp đồng với Viettel vào tháng 1 năm sau và nhiều khả năng hai bên sẽ không gia hạn.

Những thông tin liên quan đến việc xuất ngoại liên tục xuất hiện khi nhắc tới cái tên Nguyễn Hoàng Đức. Rất có thể, cầu thủ quê Hải Dương sẽ tìm cho mình bến đỗ bên ngoài V.League sau khi hết hợp đồng hiện tại với Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X