Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU lo lắng với Casemiro

Chủ Nhật 25/02/2024 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro chấn thương trong trận thua của MU, Công Phượng tiếp tục gặp khó khăn ở Nhật, ĐT Trung Quốc thay HLV là một số t in bóng đá sáng 25/2,.

Casemiro chấn thương, MU lo lắng

MU nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Fulham, qua đó chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp. Chưa kể, tiền vệ Casemiro dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận đấu này.

Cầu thủ người Brazil đổ máu sau pha va chạm với Harrison Reed của Fulham. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết đội ngũ y tế của CLB sẽ xem xét tình hình của Casemiro để đưa ra kết luận sau cùng.

Điểm tin bóng đá sáng 252 MU lo lắng với Casemiro 1
Casemiro chấn thương ở trận thua của MU

Hiện danh sách chấn thương của MU đã "có sẵn" Luke Shaw và Hojlund. Nếu Casemiro không thể thi đấu những trận tới, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Man Utd.

Tiết lộ bất ngờ về Xabi Alonso

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của Bayer Leverkusen cùng HLV Xabi Alonso. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha được không ít đội bóng lớn quan tâm và sẵn sàng trải thảm đỏ mời Xabi ngay hè này.

Tuy vậy, HLV Xabi có thể sẽ không đi đâu cả hè này. Báo chí Đức tiết lộ thuyền trưởng Leverkusen sẵn sàng ở lại Bay Arena tới hết hợp đồng, sau đó mới tính chuyện ra đi, có thể là tới Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 252 MU lo lắng với Casemiro 2
Xabi Alonso có thể ở lại Leverkusen sau mùa này

Công Phượng tiếp tục bị "đày ải"

Sau mùa giải đầu tiên thất bại cùng Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đội bóng này gia hạn. Hiện đội bóng này đang chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng Công Phượng không có trong kế hoạch của HLV.

Tiền đạo sinh năm 1995 tiếp tục vắng mặt ở trận mở màn J.League 2 2024 trước Renofa. HLV Shuhei Yomoda không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký của đội nhà.

Dịp tết âm lịch vừa qua, Công Phượng không về Việt Nam mà ở lại Nhật Bản tập luyện. Tuy vậy, cầu thủ này không thể cạnh tranh được vị trí ở đội bóng.

Điểm tin bóng đá sáng 252 MU lo lắng với Casemiro 3
Công Phượng tiếp tục gặp khó ở Nhật

ĐT Trung Quốc thay HLV

Màn trình diễn đáng quên của ĐT Trung Quốc ở Asian Cup 2023 khiến HLV Jankovic mất việc. ĐT Trung Quốc sau đó đã tìm được HLV mới thay thế ông Jankovic.

Người được chọn là HLV Ivankovic - người cũng vừa bị Oman sa thải cách đây chưa lâu. Ông Ivankovic có hơn hai thập niên dẫn dắt các đội tuyển và CLB ở châu Á.

HLV này từng dẫn dắt tuyển Iran hay các CLB lớn ở Saudi Arabia và Tây Á. Ông cũng có hai năm làm việc tại Trung Quốc, khi huấn luyện CLB hàng đầu Shandong Luneng (2009-2011).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X