Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/10: Zidane chuẩn bị tái xuất

Thứ Ba 25/10/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Zidane chuẩn bị tái xuất, MU nhắm Joao Felix là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/10/2022.

Zidane chuẩn bị tái xuất

HLV người Pháp Zinedine Zidane mới đây xác nhận: “Tôi sẽ sớm trở lại sự nghiệp huấn luyện, sẽ không còn xa nữa đâu”. Lần gần nhất Zizou xuất hiện ở một sự kiện công khai là lễ trao giải Quả bóng vàng với Karim Benzema là người chiến thắng.

Điểm tin bóng đá sáng 2510 Zidane chuẩn bị tái xuất 1
HLV Zidane chuẩn bị trở lại

Villa bổ nhiệm Emery

Sau khi chia tay HLV Gerrard, Aston Villa đã chốt người thay thế là HLV Unai Emery của Villarreal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đảm nhiệm công việc từ ngày 1/11, sau khi hoàn tất các thủ tục giấy phép lao động. Trong quá khứ, Emery từng có 18 tháng dẫn dắt Arsenal và giúp CLB lọt vào chung kết Europa League.

Pep Guardiola ca ngợi Bellingham

Trước màn chạm trán Dortmund, thuyền trưởng Man City đánh giá cao Jude Bellingham và khẳng định cầu thủ này có tài năng, tinh thần chiến đấu đặc biệt. Pep cho biết: “Chơi cho ĐT Anh ở tuổi 19 cho thấy tài năng của Bellingham. Ngay bây giờ, Bellingham đã là một trong những thủ lĩnh của Dortmund và tất cả đều biết rõ chất lượng của cậu ấy”.

MU nhắm Joao Felix

HLV Erik ten Hag đang xem xét khả năng chiêu mộ Joao Felix ngay mùa đông này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn mối quan hệ tốt đẹp với HLV Diego Simeone và hoàn toàn có thể ra đi. Felix được cho là sẽ không gia nhập Bayern Munich vào tháng 1 hay kể cả mùa hè tới. MU có thể thử sức với lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt.

Điểm tin bóng đá sáng 2510 Zidane chuẩn bị tái xuất 2
Joao Felix có thể rời Atletico

Chelsea sắp có GĐKT của Monaco

The Blues đang nỗ lực để đưa Laurence Stewart về CLB. Một thoả thuận đã được 2 bên đồng ý và thương vụ có thể được hoàn tất trong ít ngày tới. Stewart từng làm việc với mạng lưới của Red Bull, Leipzig, Man City và LĐBĐ Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X