Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/1: MU vẫn chưa từ bỏ Griezmann

Thứ Tư 25/01/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn chưa từ bỏ Griezmann, Arsenal đại chiến Chelsea vì Caicedo, Liverpool không có cơ hội chiêu mộ sao Bayern,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/1.

MU vẫn chưa từ bỏ Griezmann

Theo các tin tức mới nhất, MU hiện vẫn chưa từ bỏ Griezmann, người có thể sẵn sàng rời Atletico vào hè này, nếu HLV Diego Simeone từ chức. HLV Erik ten Hag hiện vẫn đang chờ đợi cuộc hẹn của ngôi sao tuyển Pháp.

MU gay soc voi Antoine Griezmann
MU trở lại với thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann

Arsenal đại chiến Chelsea vì Caicedo

Nguồn tin từ Goal, Arsenal đã bước vào cuộc chiến giành Moise Caicedo với Chelsea. Trên thực tế, Declan Rice vẫn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên Pháo thủ hiểu rằng, việc chiêu mộ tiền vệ người Anh sẽ không hề rẻ. Vì vậy, họ cần một phương án như Caicedo để chắc chắn rằng kế hoạch bổ sung nhân sự cho tuyến giữa sẽ trở nên an toàn hơn.

Liverpool không có cơ hội chiêu mộ Ryan Gravenberch

Theo truyền thông xứ sương mù cho hay, Liverpool có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Ryan Gravenberch dưới dạng cho mượn khi mà sự nghiệp của anh đã chững lại khi cập bến Bayern Munich. 

Tuy vậy nhà báo Florian Plettenberg mới đây đã phủ nhận kịch bản sao mai 20 tuổi cập bến sân Anfield khi lên tiếng cho biết: "Cậu ấy sẽ ở lại Bayern Munich!. Không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra vào tháng Một. Bayern Munich luôn đặt niềm tin vào Gravenberch".

Chelsea muốn gia hạn với Thiago Silva

Theo Daily Express, Chelsea rất vui mừng hướng đến việc giữ chân trung vệ lão luyện Thiago Silva thêm một mùa giải. Tuyển thủ Brazil tiếp tục thể hiện phong đội xuất sắc tại Stamford Bridge trong mùa giải mà Chelsea gặp nhiều biến cố, từ đổi chủ đến thay HLV trưởng chớp nhoáng.

Man City đàm phán Gundogan

Tờ Athletic cho hay, Man City mở các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới cho tiền vệ Ilkay Gundogan. Theo nguồn này, Pep Guardiola vẫn muốn giữ Gundogan và CLB đang bước vào các cuộc đàm phán ký mới. Thỏa thuận hiện tại của Gundogan và Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa và đã có những dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này tại Etihad.

Barca gia hạn với Marcos Alonso

Tờ Sport loan báo, Barca đã xác định sẽ phải giữ chân Marcos Alonso lâu hơn sau khi chỉ ký hợp đồng một năm với anh ở chuyển nhượng hè 2022. 

Được biết HLV Xavi đang rất hài lòng với phong độ của Alonso, cũng như kinh nghiệm của anh trong một đội hình Barca tương đối trẻ. Alonso đã có 11 lần đá chính, 7 lần vào sân thay người cho Barca mua này, với 10 trong số đó là ở La Liga – nơi đội đang dẫn đầu.

Juve rao bán Dusan Vlahovic cho MU

Theo 90min, Vlahovic đã được chào mời cho một số CLB lớn ở châu Âu, gồm MU, Chelsea, Arsenal, PSG và Bayern Munich.

MU đang tìm kiếm một chân sút hàng đầu ở chuyển nhượng mùa hè. Juventus được cho sẵn sàng bán Vlahovic nhưng họ muốn thu được số tiền đã bỏ ra khi mua ngôi sao 22 tuổi từ Fiorentina vào tháng 1 năm ngoái: 70 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí.

AC Milan mở cuộc đàm phán với Christian Pulisic

Theo nguồn tin từ Goal, tiền đạo người Mỹ hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của AC Milan. Nhà đương kim vô địch Serie A cần bổ sung thêm nhân sự cho mặt trận tấn công và họ xem Pulisic như mục tiêu khả dĩ.

Nhật báo trên cho hay, Rossoneri đã bắt đầu đặt vấn đề với người đại diện của Pulisic và nhiều khả năng họ sẽ tìm kiếm cơ hội chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Điểm tin bóng đá 24h tối 24/1: MU tranh Malo Gusto với ChelseaĐiểm tin bóng đá 24h tối 24/1: MU tranh Malo Gusto với Chelsea
MU tranh Malo Gusto với Chelsea, Arsenal công bố tân binh Jakub Kiwior là những tin tức đáng chú ý tối 24/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X